Bạn đang ở đây

Amy Winehouse đã bí mật đính hôn

Khi Amy qua đời, Reg Traviss chia sẻ rằng anh đã mất đi "người yêu thương nhất". Một nguồn tin cho biết, vài tuần trước khi Amy Winehouse qua đời, Reg đã cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn kim cương và ca sĩ "Back to Black" đã đồng ý.

Nguồn tin thân cận với Amy cho biết: "Reg đã cầu hôn Amy và tất nhiên là cô ấy đồng ý. Cô ấy yêu Reg rất nhiều. Amy chẳng mong muốn gì hơn là được làm vợ của anh ấy và bắt đầu một cuộc sống gia đình. Amy tha thiết được thoát khỏi những cám dỗ xấu xa". Cũng theo tiết lộ của người này, cặp đôi đã bí mật đính hôn chỉ vài tuần trước khi Amy qua đời. Họ cũng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau. Đây là lý do vì sao Reg Traviss luôn có mặt bên gia đình Amy trong suốt khoảng thời gian phát hiện cô qua đời, trong đám tang và cả trong lễ tưởng niệm riêng của gia đình Winehouse.

Một nguồn tin cho biết, Amy và Reg bí mật đính hôn trước khi cô qua đời.

Vào cuối tuần trước, Reg Traviss lần đầu tiên lên tiếng về cái chết của người anh yêu: "Đã ba ngày qua tôi luôn cảm thấy như mình đang sống trong địa ngục. Chúng tôi đã phải chịu đựng một mất mát khủng khiếp và lúc này chỉ muốn được bình yên. Tôi không thể diễn tả bằng lời về những gì mình đang phải trải qua và tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã luôn ở bên chúng tôi kể từ khi Amy ra đi. Cô ấy - Amy - là một người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời và là người yêu thương nhất của tôi. Tôi đã mất đi người mà mình quá đỗi yêu thương".

Trong đám tang của Amy, ông Mitch nói lời cảm kích trước tấm lòng mà Reg Traviss dành cho con gái xấu số của mình: "Amy đã tìm thấy tình yêu ở Reg. Cậu ta chính là người giúp con bé vượt qua những rắc rối và chúng đang mong chờ đến cuộc sống trong tương lai. Suốt nhiều năm trời, khoảng thời gian ở bên Reg khiến Amy hạnh phúc nhất".

Ông Mitch cho rằng, Reg đem đến cho Amy khoảng thời gian hạnh phúc nhất sau nhiều năm nghiện ngập.

Amy Winehouse (27 tuổi) gặp gỡ Reg Traviss (35 tuổi) chỉ hai tháng sau khi chính thức chia tay với chồng cũ, Blake Fielder-Civil. Reg dường như là con người đối lập với Fielder và anh luôn cố gắng để giữ cho Amy đi vào "đường ngay, nẻo chính". Tuy vào tháng 6, có thông tin cho rằng Amy và anh chia tay vì Reg không thể khuyên nhủ người yêu bỏ rượu và ma túy. Dù vậy, cả hai cùng không lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Ngày 31/7, một tay buôn bán ma túy khẳng định vào đêm trước khi qua đời, Amy Winehouse đã nhờ hắn mua khoảng 1.200 bảng Anh cocain và heroin. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa thể khẳng định chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của cô ca sĩ nổi tiếng.

Theo Ngôi Sao

people like INLOOK.VN fanpage