Bạn đang ở đây

Harry Potter đã bị hạ bệ

Sau khi ra mắt với kỷ lục mới và dẫn đầu ở bảng xếp hạng doanh thu phòng vé, trong tuần qua, “Harry Potter và Bảo bối tử thần – phần 2” đã phải nhường lại ngôi vị thứ nhất cho bộ phim về siêu anh hùng “Captain America: The First Avenger”.

Với 65,8 triệu USD thu về từ các phòng vé sau khi ra mắt , “Captain America: The First Avenger” đã có một sự bứt phá ngoạn mục để đánh bại siêu phẩm từng là đề tài xôn xao rạp phim tuần trước như “Harry Potter and the deathly hallows – part2”.

Poster của Captain America: The First Avenger
Poster của Captain America: The First Avenger

Không những thế, “Captain America: The First Avenger” cũng trở thành bộ phim về đề tài siêu anh hùng thu của Hollywood bán được nhiều vé nhất trong tuần đầu công chiếu, vượt xa các bộ phim từng được công chiếu trước đó như Thor (65,7 triệu USD), X-Men: First Class (55,1 triệu USD), Green Lantern (53,1 triệu USD) và Green Hornet (18,5 triệu USD).

Sau một tuần giữ vị trí quán quân cùng nhiều kỷ lục doanh thu thiết lập trên hệ thống phòng vé Bắc Mỹ và toàn cầu, “Harry Potter and the deathly hallows – part 2” trượt dốc và chỉ thu về được 48,07 triệu USD tiền bán vé tại Bắc Mỹ. Tính tổng cộng sau 10 ngày công chiếu, phim đã đạt doanh thu 274,2 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, 560,4 triệu USD trên thị trường quốc tế, nâng tổng số doanh thu toàn cầu của phim lên mức 834,6 triệu USD.

Giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua là một bộ phim mới mang thể loại tình cảm, lãng mạn, hài hước - Friends With Benefits với 18,5 triệu USD. Tiếp tục góp mặt trong top 5 tuần này là “Transformers: Dark of the Moon” (12 triệu USD) và “Horrible Bosses” (11,7 triệu USD).

 

Theo LĐ

people like INLOOK.VN fanpage