Bạn đang ở đây

Tuyết Lan ấn tượng với gam đen

Sau chiến thắng tại Asian Model Search, Tuyết Lan xuất hiện nhiều trên sàn catwalk. Giữa tháng 8 tới, người đẹp lên đường tới đảo quốc Singapore chụp ảnh thời trang cho hai tạp chí nổi tiếng Nuyou và Her World. Trong bộ ảnh mới thực hiện, Tuyết Lan khoe vẻ đẹp bí ẩn khi diện váy đen.

 

 

Tuyết Lan tiến khá nhanh khi gia nhập làng mẫu Việt. Tham gia hai cuộc thi Vietnam's Next Top Model và Asian Model Seach, người đẹp đều đoạt thành tích cao. Cô xuất hiện trong nhiều sự kiện của làng giải trí và trở thành gương mặt của nhiều tạp chí. Hiện người đẹp tích cực trau dồi khả năng ngoại ngữ và tập luyện đều đặn để giữ vóc dáng, chuẩn bị cho kế hoạch phát triển sự nghiệp ở thị trường châu Á.

 

Giữa tháng 8 tới, Tuyết Lan có chuyến đi Singapore làm mẫu cho hai tạp chí thời trang lớn. Đây là những hoạt động đầu tiên trong kế hoạch phát triển hình ảnh mà ban tổ chức cuộc thi Asian Model Search dành cho người chiến thắng. Tuyết Lan cho biết ước mơ của cô là trở thành người mẫu chuyên nghiệp quốc tế.

 

Bộ ảnh của Quán quân Asian Model Seach do stylist Dương Phi, chuyên gia trang điểm, làm tóc Tùng Châu và nhà thiết kế của Meochuotshop hỗ trợ thực hiện.

 

 

Theo TM

 

people like INLOOK.VN fanpage