Bạn đang ở đây

Sheryl Crow bán xe làm từ thiện

Ngôi sao ca nhạc Sheryl Crow đã quyết định rao bán chiếc xế hộp hiệu Mercedes-Benz sang trọng của mình để gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của trận lốc xoáy tại thành phố Joplin (bang Missouri, Mỹ) xảy ra hồi tháng 5 vừa qua.

Hãng tin Reuters dẫn thông tin chính thức từ giọng ca sở hữu 9 giải Grammy này khẳng định, chiếc Mercedes-Benz 190 SL Roadster cổ điển, mui trần, sản xuất năm 1959, được cô sắm về năm 2005, sẽ được đem ra đấu giá tại nhà đấu giá Pebble Beach (California, Mỹ) vào ngày 22.8 tới đây.


Ngôi sao ca nhạc Sheryl Crow - Ảnh: Reuters

 

Sheryl Crow còn đùa vui rằng cô rất hy vọng chiếc xe của mình có cơ hội xuất hiện trong The Tonight Show with Jay Leno, một chương trình truyền hình dành riêng cho các loại xe hơi độc và đắt giá của nhà sưu tập xe hơi nổi tiếng Jay Leno, để quảng bá thêm về chiếc xe này.

Đại diện nhà đấu giá Pebble Beach ước tính, chiếc Mercedes-Benz 190 SL Roadster có thể bán được với giá  khoảng 50.000 - 80.000 USD. Tuy nhiên, cộng thêm sự nổi tiếng của cô chủ Sheryl Crow, giá của chiếc xe này có thể đạt tới các mức giá bất ngờ.

Sheryl Crow sinh ra tại thành phố Kennett thuộc miền đông nam bang Missouri, rất gần với thành phố Joplin, nơi vừa xảy ra trận lốc xoáy kinh hoàng có độ tàn phá lớn thứ 7 trong lịch sử nước Mỹ. Toàn bộ số tiền đấu giá chiếc Mercedes-Benz 190 SL Roadster được cô dự định gửi tặng đến Quỹ Cộng đồng thuộc vùng Ozarks (Mỹ), để xây mới lại 10 trường học của Joplin đã bị phá hủy hay hư hại sau khi cơn lốc đi qua.

Được biết, tháng 6.2011, cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã tuyên bố gửi tặng 500.000 USD nhằm quyên góp cho các dự án trung và dài hạn của Joplin, xây dựng, tu sửa các bệnh viện, trường học, hệ thống thông tin liên lạc, đường ống nước... khắc phục hậu quả từ thảm họa thiên nhiên này.

 

Theo TN

people like INLOOK.VN fanpage