Bạn đang ở đây

Miss Spa: Trẻ Hơn – Đẹp Hơn – Hạnh Phúc Hơn

Với vai trò là một địa điểm chăm sóc, đặc trị da chuyên nghiệp và hiện đại, Miss Spa ra đời và hoạt động tại trung tâm Sài Gòn với phương châm: “Tươi trẻ hơn - xinh đẹp hơn - hạnh phúc hơn”.

Dấu ấn của Miss Spa

Màu xanh của hoa cỏ, mùi hương tinh dầu oải hương, tiếng đàn piano và tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách tại Miss Spa sẽ dần xua đi những mệt mỏi, căng thẳng ra khỏi cơ thể bạn.

Nụ cười thân thiện và đôi bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Miss Spa sẽ nhẹ nhàng chăm sóc bạn. Các sản phẩm trị liệu dùng tại Miss spa đều từ thiên nhiên (sản phẩm của Viện Dermalogica, Sothys…) tiếp xúc tăng dần lay động mọi giác quan để cơ thể và tinh thần ở trạng thái hoàn toàn thư giãn giúp tăng hiệu quả trị liệu.

Miss Spa cung cấp những dịch vụ cao cấp và hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây lắng đọng và thư giãn của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica nổi tiếng đến từ Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận hài lòng nhất.

Miss Spa cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn

Nhằm nâng cao tối đa hiệu quả trị liệu, Miss Spa đầu tư các trang thiết bị chuyên khoa hiện đại nhập từ châu Âu như: hệ thống máy NewIPL, Oxyjet, máy ánh sáng sinh học blue light, RF, Elight, Laser N-yag... sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng và sắc đẹp của tuổi thanh xuân.

Miss Spa có các dịch vụ như: tái tạo làn da mới và khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể như: xóa sạm nám, triệt tiêu mụn, làm dày sẹo rỗ, xóa tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hoá da siêu tốc, làm ốm cấp tốc, xóa nhăn không cần phẫu thuật, tắm trắng – mịn da toàn thân...

Không như các spa nghiêng về xu hướng thư giãn, Miss Spa đi theo hướng spa y tế - loại hình kết hợp giữa spa thư giãn và thẩm mỹ viện. Với nhiều liệu pháp theo hướng đặc trị cho da, Miss Spa chú trọng tính hiệu quả để chữa các khiếm khuyết, cải thiện và làm đẹp hơn cho làn da. Tại Miss Spa, khách hàng sẽ được kiểm tra da, được bác sĩ tư vấn để có thể chọn những dịch vụ phù hợp cho mình, từ chăm sóc da cơ bản đến điều trị da chuyên nghiệp hoặc điều trị da chuyên sâu nếu làn da có nhiều khuyết điểm. 

Các loại mỹ phẩm được sử dụng tại Miss Spa.

Ngoài ra, Miss Spa không đơn thuần là một nơi chăm sóc sắc đẹp hình thể, sau những giờ làm việc căng thẳng bạn còn có thể đến Miss Spa để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những giờ phút ngâm mình trong làn nước thảo dược ấm áp, ngửi mùi hương tinh dầu thơm ngát làm dịu thần kinh và thưởng thức những âm điệu hòa tấu du dương. 

Các dịch vụ spa tại Miss Spa: massage thư giãn với tinh dầu, massage giảm stress với tinh dầu đặc biệt, massage thư giãn và đá nóng giảm nhức mỏi, massage giảm sưng và nhức khớp với túi thảo dược, massage đào thải mỡ và đá nóng carita toàn thân, thư giãn giải độc tố, làm thon ốm với tảo biển và bùn biển…

 

Thông tin liên hệ:

Miss Spa

Địa chỉ 1: 563 Trần Hưng Đạo – Phường Cầu Kho – Quận 1 – Tp.HCM

Điện thoại: (08) 5412 1123 – (08) 5412 1124

Địa chỉ 2: 43 Nguyễn Văn Linh – Phường Phú Mỹ Hưng – Quận 7 - Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3920 2648 – (08) 3920 2684 

Hotline: 0933 657 385

 

Theo PG

people like INLOOK.VN fanpage