Bạn đang ở đây

Công nghệ biến "quạ" thành "công" đáng bái phục của Hàn Quốc

Ở Châu Á, đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món đặc sản kim chi cay sè, thời tiết lạnh giá, hay những đồ điện tử thông dụng mà còn về ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển “nở rộ”.

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng nhất trong công nghệ thẩm mỹ với rất nhiều phụ nữ từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và hơn 4.000 bệnh viện chuyên nghiệp trong vấn đề này.

Nơi đây cũng là thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín không chỉ ở Hàn Quốc mà ngay cả các diễn viên điện ảnh trong showbiz của các quốc gia khác cũng đến đây tút tát để được "ngẫng cao đầu" với thiên hạ. 
 
Hàn Quốc đã và đang tạo ra cơn sốt về khái niệm vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc thông qua những chiến dịch xuất khẩu các sản phẩm văn hóa, âm nhạc và phim ảnh. Những người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp và "na ná" giống nhau do phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quá quen thuộc với khán giả Châu Á nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng.
 
Làn da trắng mịn, đôi mắt to, chiếc mũi xinh xắn, nụ cười sáng bóng, dáng vóc mảnh mai... là niềm mơ ước của bất cứ người phụ nữ nào khi thưởng thức những bộ phim có vị kim chi, mà trong đó 10 cô diễn viên - từ tiểu thư cho đến người giúp việc, từ người giàu cho đến người nghèo - đều là những giai nhân tuyệt sắc. 
 
Do đó, tại đất nước này ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ phổ biến đến mức bất cứ ai, dù là người dân bình thường cũng có thể đi sửa mũi, tạo mí mắt để trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn.
 
Không thể phủ nhận rằng nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ các nữ minh tinh Hàn Quốc rất xinh đẹp với dáng vẻ rất mềm mại và duyên dáng”. Chính vì vậy không chỉ riêng trong giới showbiz Hàn Quốc nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ mà rất nhiều fan hâm mộ đã phẫu thuật thẩm mỹ để được giống thần tượng của mình ở khuôn mặt nhỏ gọn lôi cuốn, hay chiếc mũi thẳng và thon, hay đôi mắt long lanh…
 
Có vẻ như ở Hàn Quốc thì nhan sắc bạn hoàn toàn có thể mua được, miễn là bạn chịu được đau!
 
Hãy cùng xem sự chuyển biến nhan sắc đáng kinh ngạc được cung cấp từ các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc:

 

Michi/ Inlook.vn

people like INLOOK.VN fanpage