Bạn đang ở đây

Giày cưới lộng lẫy cho tân nương

Giày sử dụng các màu sắc bắt mắt hoặc chi tiết đính đá, sequins... làm mỗi bước chân trong ngày cưới của cô dâu thêm cuốn hút.

Xu hướng giày cưới năm nay là sự nổi bật, ấn tượng. Nếu không phải những màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ, hồng... thì cũng là tông màu nude nhẹ nhàng nhưng điểm bằng các chi tiết cầu kỳ, hoặc đính đá, sequins lộng lẫy. Sự nổi bật của đôi giày cưới làm cô dâu thêm tự tin khi sải bước cùng chú rể trong đám cưới.

Các cô dâu Việt Nam thường quan niệm, váy cưới dài sẽ che hết giày cưới nên không nhất thiết phải chọn đôi thật đẹp. Thực tế, có rất nhiều khoảnh khắc cô dâu để lộ đôi giày đáng yêu của mình dù không mặc váy cưới ngắn. Lúc bước lên sân khấu, khi nhấc váy đi quanh các bàn tiệc hay đơn giản lúc nhảy, chơi trò chơi cùng quan khách... tất cả đều khéo léo thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của cô dâu qua đôi giày.

Nếu cô dâu thích nổi bật, hãy chọn một đôi giày có tông màu rực rỡ như đỏ, xanh lá hoặc xanh ngọc. Ngược lại, bạn sẽ nền nã và gây ấn tượng nhờ giày màu nhạt đính ren, đá hoặc sequins... Độ cao thích hợp là 5 - 7 cm. Đế và gót phải có cảm giác dày dặn, chắc chắn khi cô dâu đi vào, tốt nhất là một đôi giày đế xuồng, thích hợp với đám cưới khi tân nương phải đứng nhiều.

Ngoisao.net giới thiệu tới các cô dâu một số mẫu giày lộng lẫy cho ngày cưới:

Theo Ngoisao

people like INLOOK.VN fanpage