Bạn đang ở đây

Clip: Huyền Chip bị 'bẫy' và hỏi vặn cực khó

Câu hỏi có chứng cứ khiến cô gái gặp khó.


Chuyến phiêu lưu 25 nước với 700 USD của Huyền Chíp đã dấy lên nghi ngờ về tính thực tế của câu chuyện trong cộng đồng giới trẻ. Hàng tá phản ứng đều cho rằng Huyền Chíp không thể đi 25 nước với chỉ 700 USD khi có quá nhiều rào cản mà nhiều người đã biết trên thực tế. 

Đáp trả lại nghi ngờ này, Huyền Chíp đã trả lời những thắc mắc trong buổi ra mắt tập 2 của cuốn sách mang tựa đề “Đừng chết ở Châu Phi”.

Clip: Huyền Chip bị 'bẫy' và hỏi vặn cực khó

Huyền Chíp trong buổi ra mắt tập 2 quyển sách. 

Tuy nhiên, buổi trả lời với nhiều điểm chưa rõ ràng khi một số câu hỏi được đặt ra khá hóc búa với Huyền Chíp và một số thành viên của diễn đàn mạng nhận thấy sự bối rối từ cô gái này khi bị đặt vào tình huống khó. Chính vì vậy, câu trả lời của Huyền Chíp bị đánh giá là “loanh quanh, không đi vào vấn đề chính”.

Một người được cho là đại diện của diễn đàn công nghệ VOZ đưa ra những câu hỏi khó hóc búa và dẫn dắt Huyền Chip vào “bẫy”.

Bắt đầu “phiên chất vấn” của mình, đại diện này có vẻ muốn phủ đầu Huyền Chip khi ngay từ câu hỏi đầu tiên đã khiến cô gái này lộ nói dối bằng việc hỏi rằng có nhớ rằng anh đã mua quyền sách và xin chữ ký, cô gái này nhanh chóng trả lời nhằm làm vừa lòng người hỏi khi cho rằng mình có nhớ người mua và xin chữ ký. Ngay sau đó, người chất vẫn đã nói luôn rằng hôm đó là bạn gái xin hộ chứ không phải anh chàng này xin khiến Huyền Chíp bị hố nặng.

Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu. Hàng loạt câu hỏi sắc lạnh sau đó khiến Huyền Chíp tỏ ra hơi luống cuống và có cách trả lời khá vòng vo, thậm chí có lúc phải chốt lại câu trả lời bằng một câu rằng “mình không thể giải thích được”.

 

Theo báo Đất Việt

 

 

people like INLOOK.VN fanpage