Bạn đang ở đây

Thí sinh next top model hồn nhiên thay đồ giữa trung tâm mua sắm

Không ngần ngại khoảng cách nam nữ, hay ở giữa chốn đông người, các thí sinh Vietnam’s next top model hồn nhiên thay đồ ngay giữa trung tâm mua sắm.

Ở tập 5 của Vietnam’s next top model, các thí sinh được đưa đến trung tâm mua sắm để bắt đầu một một thử thách mới. Theo NTK Đỗ Mạnh Cường, một người mẫu thông minh không chỉ biết cách trình diễn các thiết kế trên trên sân khấu mà còn thể hiện cá tính của mình qua trang phục hằng ngày.

Chính vì thế, Giám khảo Đỗ Mạnh Cường đã đặt ra thử thách quan trọng cho các thí sinh chính là phải tự mình lựa chọn trang phục, trang điểm và trình diễn ngay giữa đám đông. Ngay sau yêu cầu, các chàng trai cô gái chạy như “ong vỡ tổ”, tất bật chọn lựa trang phục phù hợp cho mình.

Những do thời gian quá gấp gáp, cũng là áp lực khiến họ phải “tùy cơ ứng biến” trang điểm, thay đồ ở bất kỳ nơi đâu, thậm chí các thí sinh nam còn kéo áo váy giúp cho những bạn nữ ngay trước rất nhiều người có mặt tại trung tâm mua sắm lúc đó, để làm sao hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng nhất có thể.

Đã có nhiều tình huống hài hước “dở khóc dở cười” xảy ra với cách phối trang phục và make up của các thí sinh.

8

3

Các thí sinh nhanh chóng đi lựa đồ và thay trang phục ở bất cứ chỗ nào trong trung tâm mua sắm

12

Các thí sinh nam nữ hồn nhiên kéo áo cho nhau giữa chốn đông người

2

4

Chen chúc nhau trang điểm một cách khổ sở

5

6

7

1

Những bộ trang phụ tùy cơ ứng biến nhưng đầy ngẫu hứng và ấn tượng

Tập tiếp theo Vietnam’s next top model sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 20g ngày 3.11.2013.

 

Theo Diệu Linh - Một Thế Giới

 

people like INLOOK.VN fanpage