Bạn đang ở đây

Hát tục tĩu, Yanbi và Mr.T có thể bị cấm diễn

Hiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang đợi báo cáo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng để đưa ra những quyết định xử phạt hợp lý.
Sáng 25/12, đoạn clip quay lại tiết mục biểu diễn của 2 ca sĩ trẻ Yanbi và Mr.T tại Hải Phòng đã nhanh chóng gây "sốc" dư luận.

Trong đoạn clip dài gần 5 phút, Mr.T và Yanbi đứng trên sân khấu hát trước rất đông khán giả cuồng nhiệt. Để khuấy động không khí, cả hai yêu cầu khán giả hát theo mình ca khúc Thu cuối nhưng khi đến đoạn điệp khúc, các bạn trẻ Hải Phòng đã dùng từ tục tĩu để "chế" lời.

Ảnh cắt ra từ clip đang gây xôn xao của Mr. T và Yanbi.

Thay vì sửa lại, Yanbi - Mr.T đã hát theo khán giả. Thậm chí đến những lời hát sau đó, 2 anh chàng này còn hưởng ứng những lời tục tĩu này một cách thái quá.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) cho biết Cục đã vào cuộc và yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng báo cáo gấp về sự việc trên để đưa ra quyết định xử phạt hợp lý.

Hai ca sĩ trẻ sẽ bị xử lý?

Hiện do chưa rõ mức độ vi phạm cụ thể của Yanbi và Mr.T nhưng theo ông Nguyễn Đăng Chương, nếu trong trường hợp vi phạm có hệ thống, 2 nam ca sĩ này sẽ phải nhận mức phạt cao nhất: cấm biểu diễn tạm thời.

"Hiện nay nghị định 105 mới ra, chế tài được nâng lên là sẽ xử phạt rất cao. Bây giờ phải xem Hải Phòng báo cáo mức độ sai phạm của họ như thế nào. Nếu là sai phạm có hệ thống thì có thể đình chỉ biểu diễn", ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định.

Theo Trí thức trẻ

 

people like INLOOK.VN fanpage