Bạn đang ở đây

Đế sạc nhanh không dây CHOETECH T524-S: Tiện dụng, hiệu suất cao

Có thể khẳng định rằng, tính đến thời điểm hiện tại, khả năng sạc không dây đã và đang mang đến sự tiện dụng tối đa cho chủ nhân các dòng điện thoại thông minh hỗ trợ công nghệ Qi như Samsung Galaxy S20/S20 Plus, Note 20, iPhone X, XS và iPhone 12 thời thượng

 

Về cơ bản, thoạt nhìn thì CHOETECH T524-S chẳng khác mấy so với nhiều mẫu gá đỡ smartphone đặt trên bàn làm việc. Tuy nhiên, ẩn sau lớp vỏ ngoài bằng nhựa nhám tạo cảm giác chắc chắn và tránh trầy xước là một hệ thống đĩa sạc (charging plate) dạng sạc không dây trên nền tảng công nghệ Qi.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mặt lưng cũng như là đĩa sạc của CHOETECH T524-S được trang bị 2 lõi (cuộn) từ, qua đó giúp người dùng có thể tùy ý đặt điện thoại theo phương đứng hay phương ngang khi cần sạc thiết bị. Hay nói cách khác, chỉ cần đặt chiếc smartphone lên gá đỡ, thì ngay lập tức CHOETECH T524-S sẽ ngay lập tức kích hoạt chế độ sạc.

Ở mặt trước, CHOETECH T524-S bố trí 1 đèn LED màu xanh lá cây cảnh báo trạng thái sạc. Cụ thể, khi đèn sáng, là thiết bị đang sạc, và ngược lại.

Hơn thế nữa, nhằm hạn chế làm phiền người dùng nếu phải đặt gá sạc này trong phòng ngủ, đèn LED được nhà sản xuất CHOETECH tinh tế thiết kế hiển thị ở chế độ "nhẹ mắt" và đây thực sự là điểm cộng cho món phụ kiện.

Đáng chú ý, độ hở giữa bề mặt đĩa sạc với smartphone được khuyến nghị là chừng 5-7mm, vì thế cho dù smartphone có sử dụng ốp lưng silicon bảo vệ hay bao da thì việc sạc thiết bị qua sóng từ vẫn được đảm bảo.

Mặc định, trọn bộ sản phẩm CHOETECH T524-S chỉ gồm 1 thân sạc (gọi cho dễ hiểu là đế/đĩa sạc), và 1 sợi cáp micro-USB dài 1,1 mét. Do đó, người dùng cần tận dụng củ sạc đi kèm smartphone của mình hay mua rời một củ sạc mới.

Làm sao để CHOETECH T524-S kích hoạt sạc nhanh?

Trên bao bì sản phẩm, nhà sản xuất ghi rõ mức điện áp đầu vào là 5V/2A hay 9V/1,8A, và thực tế cho thấy nếu sử dụng củ sạc "yếu" hơn mức điện áp này thì CHOETECH T524-S không hỗ trợ chế độ sạc nhanh (Quick Charge hay Fast Charge) đối với một số dòng smartphone tương thích chế độ sạc nhanh không dây. Lẽ đương nhiên, khi đó, T-524S vẫn sạc không dây cho thiết bị, nhưng chỉ là ở mức sạc không dây tiêu chuẩn.

Thử nghiệm thực tế với mẫu điện thoại Galaxy S8 Plus, khi dùng củ sạc zin của Samsung thì chế độ sạc nhanh được đảm bảo. Trong khi đó, khi chúng tôi xài tạm củ sạc đi kèm chiếc Obi NV1 thì rõ ràng chế độ sạc nhanh đã bị hạn chế, thay vào đó là sạc không dây tiêu chuẩn.

Ngoài ra, thử nghiệm sạc không dây cho chiếc iPhone X cũng cho thấy tính năng sạc không dây của CHOETECH T524-S vận hành ổn định, và độ nhạy cao.

Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, công suất tối đa của đế sạc CHOETECH T524-S là 10W, và thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ bảo an thiết thực như phát hiện ngắn mạch, quá nhiệt, hay sạc quá mức cho phép.

people like INLOOK.VN fanpage