Bạn đang ở đây
SAO VIỆT VÀ NHỮNG LẦN "LỘT XÁC" ẤN TƯỢNG NHỜ HÀNG HIỆU KHỦNG
Trong showbiz Việt, chuyện các ngôi sao chịu chơi khi bỏ ra từ hàng chục triệu đến trăm triệu để sở hữu một món đồ hiệu đẳng cấp thế giới đã là "thường ngày ở huyện". Từ những món phụ kiện bé xinh cho đến các trang phục lộng lẫy, các sao luôn khiến công chúng choáng váng với thú vui làm đẹp xa xỉ của mình. Thế nhưng, có một sự thật là, không ít trường hợp hàng hiệu xịn lại chẳng thể nào mang lại đẳng cấp như chính các ngôi sao mong đợi. Không ít pha "phá hỏng" hàng hiệu hay "trưng trổ" thái quá của các sao đã trở thành câu chuyện cười đùa của công chúng. Cũng vì thế mà có thể xem hàng hiệu như một con dao hai lưỡi, bởi nếu không sử dụng đúng cách thì chính các sao sẽ tự "dìm hàng" bản thân không thương tiếc.
Nhưng thật may mắn, trong Vbiz vẫn luôn tồn tại những ngôi sao có gout thời trang tinh tế và luôn biết sử dụng hàng hiệu đúng cách. Không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp lộng lẫy vốn có của các sao, hàng hiệu còn "lột xác" họ hoàn toàn, gột rửa những hình ảnh xưa cũ để nâng hình ảnh sao Việt lên một tầm cao mới.
Dù sao đi nữa cũng không thể phủ nhận rằng Hà Tăng phiên bản "hàng hiệu cao cấp" dường như lộng lẫy, xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn so với ngày xưa.
Từ một "quý cô khoe của", nay Lý Nhã Kỳ đã đạt được đẳng cấp như cô mong muốn.
Thương hiệu Valentino cũng được Thu Minh ưu ái vô cùng. 2 chiếc váy Valentino này đều có mức giá tầm hơn 40 triệu đồng.
Thu Minh "hàng hiệu" của ngày nay đã hoàn toàn che mờ Thu Minh "mặc xấu" của ngày xưa.
Hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt của người mẫu Hoàng Yến.
Cùng là thiết kế đầm dạ hội màu đen, nhưng hiếm có chiếc váy nào mang lại sự quyến rũ hoàn hảo cho Mai Phương Thúy như hàng hiệu của Giorgio Armani hay Balmain.