Chủ nhật, ngày 22 Tháng 7 năm 2018

Bạn đang ở đây

Bạn đã sẵn sàng giảm cân?

Bạn đã chuẩn bị một tinh thần tốt nhất cho kế hoạch ăn kiêng sắp tới. Nhưng điều đó chưa đủ. Bạn phải có kiến thức và những hiểu biết nhất định về ăn kiêng. Điều này sẽ giúp bạn tránh những sai lầm dễ dẫn đến chán nản trong quá trình ăn kiêng. Sau đây là những kiến thức bạn nên biết trước khi thực hiện kế hoạch ăn kiêng.

Cần uống đủ nước
Việc uống nước rất quan trọng cho cơ thể bạn và việc giảm cân. Nếu bạn đang muốn giảm cân và đang trong thời gian tập thể dục, hãy mang theo chai nước và chắc chắn bạn đã uống trước, trong và sau bài tập thể dục của bạn nhé.


 


Không bỏ qua bữa ăn sáng

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân bằng cách bỏ qua bữa ăn sáng thì bạn nên nghĩ lại. Vì khi bạn bỏ qua bữa ăn sáng, theo logic sẽ dẫn đến việc bạn ăn nhiều hơn vào các bữa sau đó trong ngày. Bạn đang làm cho cơ thể mất bằng cách và tăng sự thèm ăn vặt những đồ ăn không lành mạnh do cơ thể bị bỏ đói.

 



Hãy khởi động sự trao đổi chất của bạn bằng cách ăn uống điều độ là điều đầu tiên bạn nên làm vào buổi sáng.
Nên ăn một chút trước khi tập luyện

Tập thể dục trong khi dạ dày trống rỗng là tự làm hại cơ thể bạn. Chúng ta cần nạp đủ nhiên liệu cho cơ thể trước khi thực hiện những hoạt động của cơ thể. Việc bạn không ăn uống sẽ làm giảm khả năng luyện tập của bạn và bạn sẽ không thể duy trì cường độ tập thể dục cần thiết để giảm cân.

 



Hãy nạp đủ lượng calo cần thiết trước khi luyện tập thể dục khoảng 1 tiếng  để tập luyện hăng hái hơn nhé, bạn không nên ăn no quá để việc tập luyện được thoải mái.

Không nên chạy theo chế độ ăn uống kiêng mới nhất

Một chế độ ăn hấp dẫn giúp bạn giảm cân không hề dễ dàng và cần một khoảng thời gian để nó phát huy tác dụng. Nếu bạn muốn có được kết quả một cách nhanh chóng hoặc ngay lập tức thì bạn không nên áp dụng bằng chế độ ăn kiêng.

 



Hoặc là việc đang dùng chế độ ăn này lại nhảy sang chế độ ăn kiêng khác không phải là điều tốt cho cơ thể bạn và cũng không giúp bạn có được cơ thể gọn gàng như bạn mong ước. Hãy kiên trì với một chế độ ăn phù hợp với cơ thể bạn nhất.

Cần ăn bữa ăn phụ sau khi tập thể dục

Mục đích để ăn một bữa ăn nhỏ gồm protein và cacbon hydrat phức tạp trong vòng một giờ sau khi tập thể dục để giúp cơ thể bạn tăng tốc độ cho quá trình trao đổi chất và hỗ trợ việc sửa chữa cơ bắp của bạn trong quá trình tập luyện.

 


          

Cần nạp đủ lượng calo cần thiết cho cơ thể

Hãy chắc chắn rằng bạn đang ăn uống đủ nhiên liệu phục vụ cho những hoạt động của bạn. Nếu không, cơ thể bạn sẽ bắt đầu bị rối loạn và làm chậm sự trao đổi chất nạc của nó, thậm chí còn làm cho quá trình giảm cân khó khăn hơn. Rất đơn giản, bạn hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả để bụng vẫn no mà không tăng cân.

 

 

 

Không nên cắt giảm tất cả các chất béo

 

 

Chất béo rất cần thiết cho sức khỏe của chúng ta. Mặc dù bạn nên hạn chế tiêu thụ mỡ động vật bão hòa và chất béo chuyển hóa vì nó ảnh hưởng đến tim của bạn. Nhưng bạn không nên tránh tất cả các chất béo trong bữa ăn của bạn. Hãy ăn những chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa để thay thế cho chất béo thực vật, chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa.

 

Theo xinh xinh

people like INLOOK.VN fanpage