Thứ ba, ngày 17 Tháng 10 năm 2017

Bạn đang ở đây

Tự học Yoga - Bài 2: Bài tập cho cổ và tay

Khi tập Yoga, việc khởi động là rất quan trọng, bạn đừng vội sốt ruột mà bỏ qua các bước khởi động nhé! Bài tập sau đây dành cho cổ và tay sẽ giúp bạn dẻo dai và linh hoạt hơn, để sẵn sàng cho các bài tập khó hơn.

Mời bạn xem video bài tập cổ và tay trong Yoga:

Bài tập khởi động cổ

Bài tập khởi động tay

 

Khi tập Yoga, bạn nên lưu ý một số điều cơ bản sau:

 

 

 

 

1. Thời gian:

 

Tập trước hoặc sau khi ăn từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng đồng hồ (khi bụng đói). Hàng ngày cố gắng tập 2 lần vào sáng sớm sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ.


2. Địa điểm:
 

Nên tập asana trong nhà, nơi thoáng mát, tránh gió lùa. Nơi tập không có khói hoặc mùi như mùi hương, nước hoa, khói thuốc lá… Tập trên sàn nhà, có trải chiếu hoặc trên một chiếc chăn  mỏng. Không tập trên giường có đệm dày và không dùng quạt.


3. Vệ sinh cá nhân:

Nên tắm rửa trước khi tập, nếu không có thời gian tắm toàn thân có thể tắm sơ. Sau khi tập không nên tắm ngay, phải để sau 15 phút mới để hai tay tiếp xúc với nước. Nếu có nhu cầu tắm toàn thân thì phải để 30 phút sau mới được tắm. Sau mỗi lần đi tiểu hoặc đại tiện phải dùng nước rửa sạch bộ phận sinh dục và hậu môn để tránh bị vi trùng xâm nhập.

(Theo Youtube)

 

people like INLOOK.VN fanpage