Bạn đang ở đây

Bạn đã thấy "Toilet" 5 sao?

Chính thức khai trương vào ngày 26-4- 2012, Shibuya Hikarie là trung tâm thương mại phức hợp sang trọng bậc nhất ở Tokyo (Nhật Bản). Tuy nhiên, điều làm cho Shibuya Hikarie nổi tiếng không phải là những thương hiệu có mặt trong khu thương mại mà chính bởi khu nhà về sinh ở trung tâm.

Trung tâm thương mại Shibuya Hikarie
 

Những nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại này được thiết kế đẹp và sang trọng đến mức thực tế người ta không gọi chúng là nhà vệ sinh mà gọi là “phòng chuyển đổi”. Bởi đây không chỉ là nơi giải quyết nhu cầu vệ sinh mà là nơi mọi người có thể tụ tập trò chuyện, thư giãn và thay đổi tâm trạng.

Phòng chuyển đổi trên mỗi tầng của ShinQs được thiết kế theo một lối kiến trúc và thiết kế riêng biệt. “Phòng chuyển đổi” ở tầng 1 có rất nhiều sản phẩm làm đẹp cho các chị em, ở tầng 3 là không gian nghệ thuật trong khi tầng 4 là những nhà vệ sinh cá nhân được thiết kế độc đáo. Đặc biệt, “phòng chuyển đổi” tầng 5 là những phòng trang điểm sang trọng chỉ dành cho những thành viên có thẻ vip. Mỗi “phòng chuyển đổi” đều có chủ đề khác nhau, không chỉ có nội thất sang trọng như khách sạn 5 sao mà mỗi phòng còn được xịt mùi nước hoa riêng…

Tất cả các “phòng chuyển đổi” đều có không gian rộng rãi, với ánh sáng dễ chịu. Ngoài ra còn có âm thanh nổi tạo ra một không gian thư giãn khiến ai vào đây cũng thật sự thấy thoải mái bao trùm. Nếu nói không ngoa thì những “phòng chuyển đổi” này khiến người ta lãng quên đi thực tế trong một thời gian ngắn.

Bên ngoài "phòng chuyển đổi"
 

Một “phòng chuyển đổi” được đánh giá là "một căn phòng đa mục đích” chứ
không còn là một phòng về sinh đủ tiêu chuẩn.




Trong "phòng chuyển đổi" có ghế ngồi để chị em tụ tập


“Phòng chuyển đổi” ở tầng 1 có rất nhiều sản phẩm làm đẹp cho các chị em


"Phòng chuyển đổi" tầng 2


 


"Phòng chuyển đổi" tầng 3

"Phòng chuyển đổi" tầng 4

 

Mỗi phòng có một kiểu nội thất khác nhau


 

"Phòng chuyển đổi" tầng 5 chỉ dành cho khách có thẻ vip


 

Theo YeuDuLich

people like INLOOK.VN fanpage