Bạn đang ở đây

Cheesecake pops - Món bánh phô mai quyến rũ

Cheesecake - Bánh pho mai lâu nay vẫn là món ăn tráng miệng được nhiều người yêu thích. Nhưng Cheesecake pops lại giống món ăn vặt hơn là món tráng miệng nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

>Bò áp chảo cuộn dưa leo
 

 

Khi nhắc đến cheesecake, đa phần ai nghĩ đến món tráng miệng béo ngậy, toàn phô mai là phô mai. Nhưng Cheesecake pops Là 1 loại “bánh” tuyệt vời để thưởng thức trong những ngày hè nóng nực. Nguyên liệu để chế biến Cheesecake pops cũng như Cheesecake gồm creamcheese, đường trắng, bột mì, muối, lòng đỏ trứng gà, vani và whipping cream. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất của Cheesecake pops lại là những chiếc que dài.

Bánh Cheesecake được nặn thành những viên tròn, cắm que vào mỗi viên. Nhưng cái thú nhất của Cheesecake pops là lớp sôcôla phủ bên ngoài rồi lăn trên những loại hạt vô cùng thơm ngon.


 

Ăn Cheesecake pops khác với những chiếc bánh phô mai Cheesecake. Thông thường, Cheesecake pops sau khi làm xong được để trong ngăn đá cho đông cứng, vì thế khi ăn hệt như ăn kem thậm chí còn ngon hơn kem rất nhiều.

 

Cheesecake pops đem lại cảm giác mát lạnh mà lại lâng lâng


 


Chiếc "bánh" dường như ngon hơn rất nhiều với những hạt hazelnuts (hạt dẻ) và
peanuts (lạc)... phủ bên ngoài.

Không nhất thiết phải làm thành những viên tròn

Bạn cũng có thể tạo hình vuông

Thậm chí trang trí thành những hình thù vô cùng đáng yêu

 

 

Theo YeuDuLich
people like INLOOK.VN fanpage