Bạn đang ở đây

Kim Kardashian ra mắt bộ sưu tập nail mới

Những thành viên nhà Kardashians đang có những bước tiến xa hơn để khẳng định thương hiệu của gia đình mình trên thế giới. Nhằm chứng thực khả năng ấy Kim vừa mới tung ra một dòng sản phẩm sơn móng mới nhất.
Ngôi sao truyền hình thực tế này vừa thông báo vào tuần rồi rằng cô đang có kế hoạch chạy đua vào chiếc ghế thị trưởng của Glendale thuộc California, Kim hứng khởi: “tuyệt vời! thế giới của tôi là Kim” kèm theo đường link đến bộ sưu tập mới nhất của cô ấy

 
Bộ sưu tập nail bóng này mang tên: “Tuyệt vời, thế giới của tôi là Kim” là một phần trong dòng sản phẩm OPI được quảng bá rằng thu hút, nữ tính, quyến rũ không thể ngờ.
 
Kim cho biết: “ Nó có 6 màu mới và thực sự là rất thu hút và nữ tính như màu hồng nhạt, màu trắng và màu da cũng như tôi muốn gửi đến các bạn nhiều sự lựa chọn hơn từ những màu sắc gần như như tương đồng này, nó cũng đại diện cho lựa chọn mà tôi thích".

 
Ngôi sao 31 tuổi này từng bị dư luận vạch trần về cuộc hôn nhân vật chất với Kris Humphries, hoàn toàn không có một tình yêu nào giữa họ và cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 72 ngày này đã mang lại cho cặp đôi này một số tiền lớn từ bản quyền truyền hình.
Kris còn chia sẻ về nghề nghiệp của Kim khi nghe cô ấy nói về kế hoạch muốn trở thành thị trưởng Glendale, đó là nguyên nhân mà Kris muốn Kim thừa nhận về những âm mưu từ cuộc hôn nhân này và anh ta cũng muốn một lời xin lỗi trước công chúng từ Kim vì anh ta vẫn muốn kết hôn sau này.
Theo heatworld
 
people like INLOOK.VN fanpage