Bạn đang ở đây

TỬ VI NGÀY 01/12/2013 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chủ nhật này, nhiều người tìm đến Song Tử để mong được an ủi. Song Ngư và người yêu có dự án chung.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cảm thấy bế tắc khi một tình huống không diễn ra thuận lợi như bạn dự tính. Hãy cố gắng suy nghĩ thật linh hoạt và sẵn sàng điều chỉnh kế hoạch. Nếu không, kết quả sẽ khó mà tốt đẹp được như bạn muốn.

Tình yêu: Bạn có thể tìm ra tình yêu đích thực của mình ở một cuộc hội thảo. Bạn sẽ khá ngạc nhiên vì đây là điều bạn không bao giờ ngờ tới. Từ một cuộc gặp gỡ ban đầu khá bình thường, một điều cực kỳ ý nghĩa đối với bạn có thể nảy sinh đấy.

Sự nghiệp: Dường như tất cả mọi người đều dồn cho Dương Cưu những việc họ không thích. Bạn hãy ngẩng cao đầu, mỉm cười và làm hết sức mình. Bạn sẽ đạt được nhiều thành công ở cuối con đường.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần quyết tâm cao để hoàn thành những mục tiêu đặt ra trong ngày. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng với kết quả nhận được.

Tình yêu: Kim Ngưu và người yêu có lẽ sẽ có buổi nói chuyện nghiệm túc hôm nay. Nguyên nhân là do hai bạn nhận ra mình cần thay đổi một số điều nếu muốn mối quan hệ này tiếp tục phát triển và sâu sắc hơn.

Sự nghiệp: Bạn có thể cố gắng hết sức để lên kế hoạch, sắp xếp đường đi nước bước, dự tính những khó khăn có thể gặp phải, chỉ để an tâm về tương lai. Hãy nhớ rằng không ai có thể tính toán chu toàn khi sự việc chưa xảy ra.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đừng ngạc nhiên nếu nhiều người tìm đến bạn để mong được an ủi. Hãy dành thời gian lắng nghe tâm sự của họ. Suy nghĩ mạch lạc, sắc bén của bạn có thể đưa ra những câu trả lời hữu ích đối với họ.

Tình yêu: Bạn có thể gặp một người sẽ tác động mạnh mẽ tới cuộc sống của bạn. Song Tử sẽ nhận ra điều đó ngay ở giây phút gặp gỡ ban đầu.

Sự nghiệp: Song Tử cần chú ý đến các chi tiết nhỏ. Bạn rất giỏi nắm bắt vấn đề chung, nhưng hôm nay chi tiết mới đóng vai trò quan trọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải khát khao được bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình. Bạn cũng nên xung phong nhận vai trò lãnh đạo vì sự tự tin, vững vàng của bạn rất thích hợp cho vị trí đó.

Tình yêu: Người yêu có thể đang chuẩn bị một bất ngờ dành Cự Giải. Dù người ấy quyết định làm gì, điều đó cũng mang lại thay đổi tích cực cho mối quan hệ của hai bạn.

Sự nghiệp: Khi người khác lên tiếng phản đối cách làm của mình, Cự Giải sẽ không cảm thấy thoải mái lắm, mặc dù bạn cố gắng che giấu điều ấy. Bạn không nên tự trách bản thân làm chưa đủ tốt. Quãng thời gian khó khăn này sẽ sớm qua thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên đứng vững ở vị trí và lập trường của mình. Đừng để người khác thúc ép bạn làm theo ý họ, dù điều đó có thể giữ được hòa khí chung.

Tình yêu: Bạn bất ngờ khi biết được tình cảm sâu sắc mà một người dành cho mình. Người đó có thể đến từ một đất nước hoặc miền đất khác. Hãy cho người đó một đáp án dứt khoát.

Sự nghiệp: Vài tuần qua, Sư Tử có thể đang theo đuổi một ý tưởng bất chợt nảy ra. Giờ khi đối mặt với hiện thực, bạn thấy suy nghĩ này không còn phù hợp nữa. Có lẽ bạn nên thử tìm giải pháp cải thiện tình hình thay vì từ bỏ hết công sức trước đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần quyết đoán khi đưa ra lựa chọn trong hôm nay. Nếu bạn chần chừ quá lâu, bạn có thể lỡ mất cơ hội hoặc thời khắc thích hợp nhất.

Tình yêu: Tình yêu hôm nay cực kỳ cuồng nhiệt. Nếu bạn hẹn hò lần đầu, hãy chuẩn bị tinh thần cho những cảm xúc mãnh liệt bùng nổ.

Sự nghiệp: Hôm nay Xử Nữ làm việc cực kỳ năng suất. Bạn có tất cả những điều kiện cần thiết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xử Nữ có những cảm xúc nồng nàn khi hẹn hò.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tinh thần Thiên Bình hôm nay rất mạnh mẽ, sảng khoái, giúp bạn tin tưởng mình có thể giải quyết bất cứ thách thức nào gặp phải. Khó khăn lớn nhất đối với bạn là đối diện với cảm xúc của mình. Bạn khao khát được quan tâm, chăm sóc và yêu thương. Hãy dũng cảm thổ lộ điều này với những người quanh bạn.

Tình yêu: Thiên Bình và người yêu có thể thảo luận về ý kiến mua sắm thêm đồ dùng chung ở nhà. Hôm nay sẽ là ngày kỷ niệm đáng nhớ đối với hai bạn đấy.

Sự nghiệp: Bạn đặc biệt nhạy cảm với tâm trạng của người khác. Hãy cố gắng đừng để câu chuyện của họ biến thành của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng nên biến những chuyện đơn giản thành rắc rối. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn khi làm rõ ý định của mình với mọi người và thẳng thắn nói ra suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Tình yêu: Bạn không cần phải tỏ ra lịch thiệp, ngọt ngào khi thực chất bạn có cả núi điều muốn “xả”. Nếu người yêu hôm nay hỏi han đến Bò Cạp, anh ấy/cô ấy có thể ngạc nhiên trước “cơn mưa” cảm xúc của bạn đấy.

Sự nghiệp: Bò Cạp vừa suy nghĩ rất thực tế, vừa có khả năng mơ mộng, tưởng tượng. Kết hợp hai khía cạnh này giúp bạn có vũ khí mạnh nhất trong công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy bế tắc giữa lý trí và tình cảm. Bạn nên cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn. Giải quyết từng vấn đề một sẽ giúp mọi chuyện dễ dàng hơn.

Tình yêu: Nếu Nhân Mã để ý đến ai, hôm nay là ngày bạn tiến lên chinh phục mục tiêu. Hãy tận dụng ý chí mạnh mẽ, quyết không lùi bước lúc này của bạn.

Sự nghiệp: Nhân Mã chỉ nên tin tưởng người khác nếu chính anh ta/cô ta cũng tin tưởng vào bản thân họ. Khi nhận được lời đề nghị, mời chào, hãy đề nghị bằng chứng xác thực cho thấy đối phương đủ quyết tâm.

Nhân Mã giỏi chinh phục trái tim.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nhận được nhiều sức ép bắt bạn phải làm việc không ngưng nghỉ. Dù rất khó chịu, nhưng bạn nên hít sâu và giữ bình tĩnh. Nổi cáu lúc này không giúp ích gì cho bạn đâu.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn ánh nhìn của người khác. Nếu bạn muốn chinh phục những trái tim, lúc này là cơ hội hiếm có dành cho bạn.

Sự nghiệp: Tình hình đang dần trở nên thuận lợi đối với Ma Kết. Bạn có thể làm việc khá ăn ý với mọi người xung quanh. Hãy yên tâm chờ đợi phần thưởng cho nỗ lực của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể đứng lên để phát biểu ý kiến của mình. Bạn không nên để người khác ép bạn đi theo con đường bạn không muốn. Đừng ngạc nhiên nếu hành động của bạn gây ra một chút căng thẳng từ người khác.

Tình yêu: Nếu gần đây tình yêu của Bảo Bình vấp phải khó khăn, hôm nay bạn sẽ giải quyết nó một cách kỳ diệu. Thực ra, tất cả là nhờ vào quyết tâm và tin tưởng vào khả năng xoay chuyển tình thế của bạn đó thôi.

Sự nghiệp: Bảo Bình dễ bị những người luôn vui vẻ, sáng tạo thu hút. Nhưng bạn nên nhớ tránh xa những ai quá mơ màng, chỉ chìm đắm trong thế giới tưởng tượng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đặc biệt tự tin, giúp bạn giải quyết êm thấm những việc được giao. Nếu có vấn đề quá khó khăn, bạn không nên cố gắng đâm đầu vào ngõ cụt. Hãy để chúng lại cho một ngày khác.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ cùng chung tay thực hiện một dự án. Mặc dù đầy thách thức, nhưng đây là cơ hội giúp hai bạn hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn.

Sự nghiệp: Song Ngư hôm nay đặc biệt thực tế. Bạn ít chìm đắm vào thế giới tưởng tưởng hay để nó ảnh hưởng tới công việc của mình. Nhìn chung, bạn sẽ có một ngày làm việc vô cùng năng suất.

Theo bimat12cunghoangdao

 
people like INLOOK.VN fanpage