Bạn đang ở đây

TỬ VI NGÀY 30/11/2013 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Thứ bảy này, Sư Tử có bàn tay biến mọi thứ thành vàng. Song Ngư bận rộn giải quyết nhiều việc một lúc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay có thể là ngày Dương Cưu chợt thấy một ngã rẽ bất thường, khi quyết tâm đấu tranh của bạn có chút giảm sút. Bạn thích chiêm ngưỡng cái đẹp hơn là giữ nó cho riêng mình. Giải thoát cũng là một món quà bạn có thể trao tặng. Khi cần tranh luận, hãy cởi mở, rõ ràng, và bạn sẽ thấy mọi việc sẽ đâu vào đấy.

Tình yêu: Có thể hôm nay không phải là thời điểm tuyệt vời cho một buổi tối lãng mạn. Trong lòng bạn không được thoải mái lắm, nên không dễ đối mặt với bất kỳ chuyện gì, dù bé tí như con kiến. Tốt nhất, bạn nên dời cuộc hẹn sang ngày khác, khi tinh thần sảng khoái hơn.

Sự nghiệp: Nếu gần đây cho ai vay tiền, có thể bạn sẽ được trả lại. Hoặc nếu bạn đã giúp đồng nghiệp việc gì đó, họ sẽ bày tỏ sự cảm ơn và “trả nợ”. Đừng ngại nhờ giúp đỡ nếu bạn cần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp và dễ dàng hơn trong ngày với Kim Ngưu. Hãy cố gắng tỉnh táo, thực tế và suy nghĩ logic trong ngày để có một buổi tối vui vẻ với bạn bè thân thiết. Cẩn thận trước những cám dỗ có thể khiến bạn đi nhầm đường.

Tình yêu: Hôm nay Kim Ngưu không có tinh thần để bay bổng, và cũng không phải thời điểm thích hợp để nghiền ngẫm sâu sắc về bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn không cần vội, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ làm việc với một nhóm mới, có thể là hợp tác với một nhóm khác, hoặc đội của bạn có thêm thành viên. Hôm nay thích hợp để kết liên minh với những người hiểu biết.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình hình ngày càng xấu khiến Song Tử phải vùng dậy và ra tay. Có thể bạn không còn chịu đựng nổi một vấn đề nào đó về tình cảm, khiến bạn phải xem xét kỹ thực tế với cái đầu lạnh về những gì đang diễn ra. Bị cuốn vào những rắc rối đó khiến Song Tử dễ dàng bỏ quên những điều giản dị mang lại niềm vui cho bạn.

Tình yêu: Bạn khao khát giải quyết mọi chuyện êm xuôi với người yêu. Nhưng khi bạn tưởng đã xử lý xong thì sẽ nảy sinh rắc rối mới khiến bạn chỉ mong mối quan hệ này không tồn tại. Tình trạng này sẽ không kéo dài, nên hãy cố gắng chịu đựng.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ hơi tơ lơ mơ vì ngập trong quá nhiều việc. Hãy cố gắng nghỉ ngơi một chút để tĩnh trí. Kiểm tra mọi việc thật kỹ, và đừng để bất kỳ ai, chuyện gì khiến bạn mất tập trung.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ngày căng thẳng với Cự Giải, nhưng cuối ngày sẽ dễ chịu hơn. Đến tối, bạn sẽ thấy mình đầy năng lượng và sẵn sàng tỏa sáng như một ngôi sao lấp lánh.

Tình yêu: Cự Giải cẩn thận kẻo sẽ phải hối hận vì không “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói, làm người yêu tổn thương. Kể cả khi bạn cố tỏ ra ngọt ngào đáng yêu, tình hình cũng không khá gì hơn. Đừng buồn, mọi việc sẽ trở lại bình thường nhanh thôi.

Sự nghiệp: Bạn sẽ được gọi vào một nhóm mới, hoặc làm việc với người mới. Bạn sẽ được truyền ngọn lửa nhiệt huyết và nên sẵn sàng đón nhận bất kỳ ý tưởng, đề xuất nào. Nó có thể mang tới cơ hội về tài chính.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy cố gắng giải quyết công việc vào buổi sáng để có thể thư thái tận hưởng buổi tối. Sắp xếp lại thông tin để bàn việc quan trọng sau đó. Bạn có thể vẫn thành công nếu tạo ra không khí thân tình trong giao tiếp.

Tình yêu: Có lẽ Sư Tử sẽ không dễ dàng thoát ra bế tắc vào lúc này. Bạn sẽ cảm thấy bị người yêu cô lập và đóng sầm cửa trước mặt. Nhưng đây không phải lúc cuốn nhộng vào kén. Tình cảnh khốn khổ này không kéo dài lâu nếu bạn giải quyết với tinh thần cầu thị. Người ta lúc nào cũng quan tâm tới bạn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có bàn tay biến mọi thứ thành vàng trong ngày hôm nay. Bạn muốn thúc đẩy mọi việc tiến triển thật nhanh và quyết tâm hoàn thành mọi mong muốn. Trong lúc đầy nhiệt huyết như thế này, bạn nên suy nghĩ kỹ một chút nếu phải tham dự một cuộc họp quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự uể oải thường ngày của Xử Nữ hôm nay có thể sẽ biến mất khi đêm xuống. Dù bình thường bạn lười tới mức không buồn nhấc ngón tay, sẽ có lý do khiến bạn phải cựa quậy. Bạn sẽ thấy, khi kết nối với mọi người, bạn sẽ có thêm động lực để giải quyết việc của mình.

Tình yêu: Trong khi bạn trở nên nhiệt tình thì đối tác lại không cùng nhịp điệu tỏa sáng với bạn đâu. Nhưng cũng đừng nản lòng, vì mặt trời sẽ rực rỡ trở lại thôi.

Sự nghiệp: Bạn rất muốn gây ấn tượng với ai đó, có thể là đồng nghiệp, một người quan trọng, giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Đây là ngày sẽ đem lại cho bạn thành công, rất phù hợp để kết bạn và tạo ảnh hưởng đối với người khác.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một ngày khó khăn về cảm xúc của Thiên Bình, nhất là buổi chiều tối. Thay vì tập trung vào tình cảm, bạn thử chuyển hướng đến các vấn đề trí tuệ xem sao. Để không bị quăng quật từ chuyện nọ sang chuyện kia, bạn hãy cố gắng tìm sự cân bằng.

Tình yêu: Hôm nay có thể là ngày mang tính quyết đinh trong mối quan hệ của bạn. Nếu muốn thực sự một chặng đường mới với người đó, đừng phán xét bất kỳ điều gì, vì bạn sẽ chỉ nhìn thấy những điểm hạn chế, và đột nhiên không biết phải diễn tả thế nào để không bị hiểu lầm. Hãy dừng lại, chờ đợi cho tới khi có nhiều thông tin hơn để quyết định.

Sự nghiệp: Nếu có cơ hội đi công tác, tham gia hội thảo, hãy nhận lời ngay, dù việc đó khiến bạn phải tạm gác công việc đang thực hiện lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội. Bạn sẽ tìm được nhiệt huyết mới và những mối quan hệ mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ thành công trong giao tiếp. Hãy dành sức cho các hoạt động tập thể. Mọi việc sẽ suôn sẻ nếu bạn xử lý công việc một cách nhẹ nhàng, lạc quan. Bạn có thể đẩy các kế hoạch lên một mức mới chứ không nên chỉ dừng ở việc hoàn thành cho xong chuyện.

Tình yêu: Chuyện tình cảm sẽ không tuyệt vời như bạn mơ tưởng. Hai bạn chẳng dễ tìm được tiếng nói chung, vì vậy đừng cố giải quyết những vấn đề to tát. Chỉ cần dịu dàng và chờ đợi. Vài ngày nữa, mọi việc sẽ tốt lên.

Sự nghiệp: Bọ Cạp có thể phải đóng vai trò người thầy trong ngày hôm nay. Đồng nghiệp cần bạn cho lời khuyên. Hãy tình nguyện đảm nhận vị trí dẫn đường nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy cố gắng hoàn thành mọi việc thật sớm vì đến cuối ngày, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho các cuộc gặp gỡ, hẹn hò. Những người ở đó sẽ khiến bạn chóng mặt vì những ý tưởng táo bạo, thú vị của họ.

Tình yêu: Hôm nay Nhân Mã không nên thực hiện chủ trương cởi mở trong chia sẻ cảm xúc. Bạn nên kiệm lời nếu như có chuyện bực mình với người yêu. Hãy để vấn đề lại một dịp khác, khi bạn ít có nguy cơ làm tổn thương đối phương hơn bây giờ.

Sự nghiệp: Nhân Mã hãy quyết tâm theo đuổi mục tiêu bạn đã đề ra. Bạn có đủ năng lượng, sức mạnh và lòng nhiệt thành. Bạn có thể nhận được tin liên quan đến tăng lương hoặc thăng chức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay tình hình diễn ra khá êm ả đối với Ma Kết. Bạn không cần phải cố gắng quá sức vì mọi chuyện đều thuận lợi. Hãy tận dụng lúc này để thực hiện những việc quan trọng.

Tình yêu: Người yêu của Ma Kết hôm nay khá khó hiểu. Tốt nhất bạn nên để người ấy được ở một mình. Nếu bạn cứ thúc ép đòi hỏi nguyên do, có thể anh ấy/cô ấy sẽ tránh mặt bạn luôn đấy.

Sự nghiệp: Ma Kết nên xây dựng kế hoạch mới cho vấn đề tài chình của mình. Bạn có thể tìm kiếm những cách đầu tư trên mạng hoặc qua bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình chớ nên hứa hẹn bất cứ chuyện gì. Người khác sẽ cho rằng bạn nhất định sẽ thực hiện việc đó trong khi có khi bạn không định thế.

Tình yêu: Bảo Bình có thể phải đứng trước một quyết định khó khăn. Mối tình hiện tại của bạn có lẽ sắp sửa phải đặt dấu chấm hết. Nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể thử cố gắng cải thiện tình hình thay vì chỉ nhìn thấy mặt bi quan của sự việc.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ cần kiên nhẫn hơn nữa với những người làm việc cùng. Hãy cố gắng giảm tông giọng xuống kể cả bạn có bực đến đâu đi chăng nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng của Song Ngư hôm nay rất dễ nổi cáu. Bạn có thể mâu thuẫn với một người khác mặc dù đối phương chỉ muốn được hòa đồng với bạn.

Tình yêu: Hôm nay không phải là ngày lý tưởng nhất nếu Song Ngư muốn đi hẹn hò buổi đầu tiên. Bạn nên chờ đợi một dịp khác, khi không khí dễ chịu hơn nếu không muốn rơi vào cảnh thiếu tự tin.

Sự nghiệp: Song Ngư bận rộn giải quyết nhiều việc một lúc. Bạn sẽ liên tục phải kiểm tra email, gọi điện, gửi fax. Hãy nhớ kiểm tra thật kỹ bất kỳ một tài liệu nào trước khi gửi đi.

 

Theo bian12cunghoangdao

 
people like INLOOK.VN fanpage