Bạn đang ở đây

Ngọc Quyên "Tôi có phải hoa hậu đâu mà phải xin lỗi"

Sau khi bộ ảnh shock được tung lên mạng, nhiều luồng dư luận đánh giá đây là bộ ảnh lố bịch và phi văn hoá. Nhưng Ngọc Quyên cho rằng đấy là công việc cô phải làm.
Tuy nhiên, Ngọc Quyên giải thích rằng bộ ảnh này với ý nghĩa là thể hiện nội dung nữ quyền cho phụ nữ vào đúng dịp 8/3, hãy nhìn nó theo con mắt nghệ thuật và xã hội hơn là con mắt dung tục. 

Bức ảnh Ngọc Quyên dùng băng dính che đầu ngực và tạo dáng bên hai người mẫu nam bị chỉ trích dữ dội.


Nên nhớ, Ngọc Quyên là một trong những nghệ sĩ năng nổ trong việc hoạt động xã hội. Cách đây đúng một năm, cô người mẫu này cũng đã làm dậy sóng và tốn không ít giấy mực báo chí cũng như các nhà văn hoá khi tung bộ ảnh nude với mục đích bảo vệ môi trường.


 
Trước những ý kiến phản đối và kêu gọi Ngọc Quyên phải xin lỗi khán giả, cô lại chia sẻ " Tôi có làm điều gì quá đáng đâu, tôi chỉ đang làm tốt nhiệm vụ người mẫu của mình mà. Đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang thì sự sáng tạo, phá cách là điều cần thiết. Tôi tin tưởng vào ê kíp bộ ảnh và cảm thấy thích thú khi được hợp tác với những người trẻ có nhiều suy nghĩ khác biệt”.

Và “Tại sao tôi phải xin lỗi khi hàng ngày công việc của tôi là chụp ảnh thời trang. Tôi có phải Hoa hậu đâu!”.
 
Ngẫm cũng đúng, Ngọc Quyên chỉ đang làm công việc của một người mẫu ảnh chứ không đại diện cho bất cứ điều gì gây tổn hại cho xã hội để mà bắt cô phải xin lỗi. Có lẽ, chúng ta đang quá khắt khe chăng?

Nam Giang
Theo NDT
Hình tổng hợp internet
 
people like INLOOK.VN fanpage