Bạn đang ở đây

Lời nguyền huyết ngải chính thức ra rạp

Bộ phim mang hơi hướng của phim trinh thám và kinh dị nhưng cũng có không ít tình huồng hài hước vui nhộn đã tạo nên một tác phẩm đáng xem của điện ảnh Việt Nam. Lời nguyền huyết ngải sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 12.1 đến 27.1.2011 .

Câu chuyện mở đầu bằng việc khám phá ra loài cây Huyết Ngải, loài cây của quỷ dữ theo truyền thuyết tộc người Sắng La của ba chàng sinh viên trường Y : Bình, Khải và Tùy khi thu xếp đóng sách nhà thầy giáo sau vụ hoả hoạn. Sự tò mò đã dẫn dắt cả 3 chàng trai đến với loài cây quỷ dữ này và từ đó những biến cố, nguy hiểm cứ rình rập từng thành viên và cướp đi mạng sống của Khải rồi đến Tuỳ và có thể cả Bình!

Tại sao những nguy hiểm lại rình rập 3 chàng trai, phải chăng có một thế lực nào đó đang bảo vệ ngăn cản sự tìm hiểu của họ. Càng đi sâu vào câu chuyện những bí mật bất ngờ dần dần hiện ra trước mắt khán giả. Cây Huyết Ngải có bí mật gì và những số phận xung quanh nó như ông Lang Trần, Thánh Cô, Thầy Hoàn Sinh, Lão bà câm,..là ai có mối quan hệ gì. Liệu ông Lang Trấn đã chết hay chưa? Thầy Hoàn Sinh tại sao lại năm lần bảy lượt ngăn cản học trò của mình tìm hiểu về huyết ngải? Thánh Cô là ai, tại sao lại có năng lượng siêu nhiên có thể cứu chữa bệnh cho dân làng? Ai sẽ là người thứ 108 phải chết để luyện thành công huyết ngải có phải là Bình, trước đó người thứ 107 và 106 là 2 người bạn của cậu ta?

Lời giải đáp đang chờ đợi bạn khi them dõi bộ phim Lời nguyền huyết ngải, bộ phim do đạo diễn Bùi Thạch Chuyên cùng dàn diễn viên gạo cội như NSUT Thành Lộc, NSUT Như Quỳnh, diễn viên trẻ Phan Anh, Yu Dương,..

Trong buổi ra mắt phim với giới truyền thông bộ phim cũng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo anh em nghệ sĩ đến chung vui
.

Phan Anh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên

Nghệ sĩ Thành Lộc

Nghệ sĩ Thành Lộc

Ngọc Diệp và Johnny Trí Nguyễn

Đinh Ngọc Diệp

Hà Anh

Hà Anh và Rapper Antoneus Maximus

Hứa Vĩ Văn

Thảo Trang

Trang Nhung

Chung Thục Quyên
 
Ma Làng
people like INLOOK.VN fanpage