Bạn đang ở đây

Giám đốc VNTM tiếp tục bị vạch mặt lừa đảo

“Trách nhiệm thuộc về bà Quỳnh Trang, ăn tiền của người ta rồi thì thực hiện cam kết cho tốt đi rồi hãy đòi hỏi tiếp. Chứ đừng đổ tội này cho Huyền Trang hay Revlon”, chuyên gia trang điểm Minh Hoàng bức xúc.
Sáng nay, trang facebook của Vietnam"s Next Top Model có đăng
bức thư gửi Huyền Trang.

Bức thư giải thích cặn kẽ về việc vì sao Huyền Trang chưa nhận được giải thưởng của chương trình là do Trang không thực hiện những cam kết theo đúng quy trình mà BTC đưa ra. Việc Trang không nhận được sự quan tâm cần thiết từ BTC cuộc thi là do chính Trang đã từ chối sự hỗ trợ của họ. Đại diện BTC chương trình cũng không quên khẳng định là những người trong ekip sản xuất luôn cố gắng mang đến cho Huyền Trang những điều tốt đẹp nhất.

Trong thư của BTC gửi Huyền Trang có nói: “Về giải thưởng từ Revlon trị giá 200 triệu đồng sử dụng mỹ phẩm trong vòng hai năm. Như em đã biết nguyên nhân, việc em đã có xuất hiện quảng bá cho một nhãn hàng mỹ phẩm khác nên phía Revlon chưa tiến hành trao giải. Chương trình vẫn đang cố gắng làm việc với đối tác Revlon để làm rõ vấn đề này nhằm bảo vệ quyền lợi cho em”. Ngay sau khi bức thư được đăng tải, Minh Hoàng, chuyên gia trang điểm của Revlon, đã bức xúc lên tiếng, khẳng định những điều giải thích của BTC chưa thực sự thỏa đáng.
Chuyên gia trang điểm Minh Hoàng "tố" bà Quỳnh Trang lừa đảo.
 
Chuyên gia trang điểm Minh Hoàng viết trên facebook cá nhân: “Ví dụ như việc mỹ phẩm Revlon của Huyền Trang, chương trình nói là lỗi đó do Huyền Trang nhưng hoàn toàn là lỗi của bà Quỳnh Trang. Biết bao lần phải quay phỏng vấn để quảng cáo cho Revlon thì bà Trang bấy nhiêu lần lừa đảo các chuyên gia trang điểm đại diện cho Revlon, để rồi cuối cùng nếu có quay thì cắt không lên sóng với lý do không đủ thời lượng, hoặc để mọi người chuẩn bị xong mọi thứ thì giả lơ hoặc là xù luôn không quay.

Đặc biệt đêm chung kết, bà Quỳnh Trang thể hiện rõ nhất sự lừa đảo đó. Theo kịch bản đêm chung kết sẽ phải phỏng vấn các chuyên gia trang điểm của Revlon nói về phong cách  trang điểm cũng như sản phẩm của Revlon. Gần đến giờ quay, bà còn giả bộ vào hỏi: “Các anh đọc thuộc hết kịch bản để lát nữa phỏng vấn cho quảng cáo Revlon chưa, chuẩn bị tinh thần trả lời tốt nhé". Nhưng cối cùng vào chương trình, Revlon có đợi dài cổ cũng không thấy điều đó xảy ra.
Minh Hoàng tỏ ra rất bức xúc trên facebook.

Ngay lúc đó, đại diện của Revlon và các chuyên gia đã có sự phản ứng. Nói ra thì chắc chắn bà sẽ đổ lỗi cho nhà đài họ không làm. Nhưng bà Trang thân mến, ai cũng biết một giây lên truyền hình quảng cáo là bao nhiều tiền? Với bản chất con buôn của bà thì làm sao bà chịu nhả tiền ra để trả quyền lợi cho nhà tài trợ. Vì vậy không thể trách Revlon là họ không thực hiện hết cam kết trả giải thưởng cho Huyền Trang. Bởi trách nhiệm thuộc về bà Quỳnh Trang. Ăn tiền của người ta rồi thì thực hiện cam kết cho tốt đi rồi hãy đòi hỏi tiếp. Chứ đừng đổ tội này cho Huyền Trang hay Revlon”.

Trước đó, chuyên gia trang điểm Minh Hoàng cũng bày tỏ sự khó chịu khi bà Quỳnh Trang và chương trình Vietnam’s Next Top Model spam hòm thư Yahoo mail của mọi người nhằm cung cấp những thông tin đánh lạc hướng dư luận, tiếp tục lừa dối khán giả.
Theo Tintuconline
people like INLOOK.VN fanpage