Bạn đang ở đây

Hé lộ điểm sáng thời trang Việt

Trong chương trình Thượng đỉnh phong cách vừa qua, BST của NTK Hoàng Hải đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng công chúng yêu thời trang Việt.
Theo sau những sải chân của người mẫu trong trang phục do NTK Hoàng Hải thực hiện trên sàn diễn là những ánh mắt dõi theo của khán giả. Có thể nói NTK Hoàng Hải đã không làm người hâm mộ phải thất vọng mong chờ phần trình diễn BST của anh.

NTK Hoàng Hải có lẽ là một trong những NTK tham gia nhiều chương trình nghệ thuật tại Việt Nam nhất. Liên tục cho ra đời những BST mới, Hoàng Hải có lẽ đang trên đỉnh cao phong độ thiết kế.


Điểm chung dễ dàng nhận thấy nhất trong các thiết kế của anh là tôn vinh sự gợi cảm của người phụ nữ. Đôi khi có hơi hở hang theo mắt nhìn của một số người, thế nhưng không thể phủ nhận nét cuốn hút dữ dội luôn toát ra khi khoác lên mình trang phục của Hoàng Hải.
 
So với các BST trước, với các thiết kế mới lần này anh đã tiết chế rất nhiều về mặt kiểu dáng. Không quá cầu kì trong phom dáng, sự đầu tư được anh "dồn" vào chất liệu và phụ kiện trang trí để gây ấn tượng.


 










Mặc dù vẫn còn phảng phất đâu đó trong BST là nét thiết kế của ZuhairMURA hay Elie Saab, nhưng cái riêng của Hoàng Hải vẫn tồn tại. Hy vọng, với sự yêu mến (được thể hiện qua những tràng pháo tay của khán giả mỗi khi người mẫu xuất hiện) mà công chúng đã dành riêng cho mình, NTK Hoàng Hải sẽ tiếp tục mang đến những sáng tạo vượt bậc nhưng hoàn toàn ứng dụng được đến những người yêu thời trang Việt.
Tung Thanh
Theo NDT
people like INLOOK.VN fanpage