Bạn đang ở đây

Thanh Thủy và "gái quê" Lê Thị Phương bị loại tại VNTM như dự đoán

Đúng như thông tin bên lề ngoài cuộc thi về việc kết quả từng đêm thi bị bại lộ. Hôm nay, khi tập 10 của Vietnam's Next Top Model kết thúc, Thanh Thủy và Lê Thị Phương đã là người bị loại khỏi cuộc chơi người mẫu lần này.
Lê Thị Phương đến từ Thanh Hóa được khán giả yêu thích Vietnam’s Next Top Model gắn mác là “gái quê” khi sở hữu gu ăn mặc được xem là thảm họa, bước catwalk “không giống ai” và những phát ngôn khiến không ít người choáng váng. Tuy nhiên càng ngày cô càng được khán giả cùng với các thí sinh khác yêu mến hơn.

Lê Thị Phương biến đổi hoàn toàn khi tham gia vào VNTM
 
VNTM đã phát sóng được 9 tập với 9 thử thách đầy khó khăn cho các cô gái trẻ. Thanh Thủy chưa có được những bứt phá so với các thí sinh khác. Bị chê nhạt nhòa, một màu trong mỗi phần nhận xét của ban giám khảo, nhưng cô gái này vẫn may mắn ở lại với chương trình bởi luôn thể hiện một sự lắng nghe. Còn Lê Thị Phương sau những phần thi luôn bị cho là thiếu tiết chế đôi khi có phần hơi lố cũng được giữ lại bởi sự cố gắng không ngừng và tiến bộ qua từng phần thi một.

Trong tập 10, với thử thách diễn xuất cùng son môi hay tập làm phát thanh viên, Thanh Thủy, Lê Thị Phương cũng không thể hiện được sự bứt phá và bộc lộ khá nhiều khuyết điểm. Chiến thắng hai phần thi này lần lượt thuộc về các thí sinh Trà My và Phương Anh.

Ngoài ra, trong tập này, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011 còn có một trải nghiệm thú vị khi trở thành nhân vật chính trong 1 đoạn TVC có độ dài khoảng 30 giây của nhãn hàng Samsung.

Việc đóng quảng cáo không đơn giản như những gì các thí sinh nghĩ trước đó, ngoài biểu cảm trên khuôn mặt, biểu cảm giọng nói, phối hợp ăn ý với những người bạn diễn, nắm được đường dây kịch bản,… đòi hỏi tổng hợp nhiều yếu tố để có thể lột tả được ý đồ của đạo diễn trong một TVC thương mại. Là những khuôn hình động đòi hỏi cấp độ diễn xuất cao hơn và phải biết tích hợp nhiều kĩ năng mà các thí sinh được học từ đầu chương trình đến giờ. 
Trong phần thi quan trọng nhất này, Thanh Thủy được đánh giá là đã làm già đi hình ảnh tươi trẻ của sản phẩm quảng cáo cũng như không kiểm soát được nụ cười của mình. Giám khảo Xuân Lan cũng đã nhận xét rất ngắn gọn "Thanh Thủy tuần này đã khựng lại"


Riêng Lê Thị Phương đã bị BGK nhắc nhở nghiêm túc về việc cô đã mất tập trung hoàn toàn cũng như làm ảnh hưởng đến phần thi của các thí sinh khác.
Cuối cùng như thông tin đã bị rò rỉ, "gái quê" Lê Thị Phương và Thanh Thủy đã ngừng bước trên chặng đường chinh phục ngôi vị Vietnam's Next Top Model.

Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage