Bạn đang ở đây

Tột đỉnh gợi cảm với Bodysuit

Thương hiệu nội y cao cấp SockBox Boudoir vừa chính thức ra mắt BST Xuân - Hè 2012 với cảm hứng hoài cổ lẩn khuất trong từng mẫu thiết kế.
> Clip hot: Ngọc Trinh chụp ảnh bikini ở Thái
> "Đế chế" Dior đang thoái trào? 
> Hoàng Thùy bán nude khoe ngực gầy
Những tấm hình quảng cáo được ví như những thước phim cũ của thập niên trước - hình ảnh của những cô gái xinh đẹp và gợi cảm, khoác lên mình bộ bodysuit đầy khiêu khích.

Bodysuit nguyên là những mẫu trang phục lót liền quần ôm sát, góp phần tôn vinh những đường cong của cơ thể người phụ nữ. Nếu như trong kỷ nguyên disco, khi mà các nữ ca sĩ gợi cảm vận lên mình những bộ bodysuit khá đơn điệu và biểu diễn những vũ điệu bốc lửa, thì ngày nay, các nhà thiết kế đã biến hóa bodysuit cực đa dạng, hướng tới xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự tin và quyến rũ.

 


 


 


 


 


 

 
 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Trong BST Xuân - Hè 2012, thương hiệu SockBox Boudoir mang tới những mẫu bodysuit rất ấn tượng, táo bạo và đa dạng với nhiều kiểu dáng. Chất liệu cao cấp được sử dụng chủ yếu là nhung, lụa và ren. Hai gam màu chủ đạo xuyên suốt BST là màu đen và màu nude. Họa tiết chấm bi cũng xuất hiện như một điểm nhấn thú vị của BST.

Theo Dep
people like INLOOK.VN fanpage