Bạn đang ở đây

Holly-biz 10/10/2011: Julia Robert - mẹ kế lộng lẫy

Tạo hình nhân vật Hoàng hậu (Evil Queen) của minh tinh trong phim Snow White vừa được công bố. Khoác lên mình những bộ xiêm y vương giả được thiết kế công phu, Julia hướng ánh nhìn lạnh lùng về phía ống kính.

Julia Robert lộng lẫy trong vai mẹ kế độc ác

 


Với những bộ phim như Pretty Woman, Notting HillMy Best Friend's Wedding, Julia Roberts được mệnh danh là "nữ hoàng phim tình cảm hài". Trong phim mới Snow White (Bạch Tuyết), cô cũng vào vai một vị hoàng hậu nhưng sẽ không hài hước lắm. Nhân vật của Julia là Evil Queen, mẹ kế của công chúa Bạch Tuyết và cũng là một mụ phù thủy.

Trong phim, vai nàng Bạch Tuyết được giao cho Lily Collins, con gái của cây đại thụ làng nhạc Phil Collins. Cô gái 22 tuổi được chú ý khi đóng cùng "người sói" Taylor Lautner trong phim kinh dị Abduction. Armie Hammer, diễn viên thủ vai cặp sinh đôi Winklevoss trong The Social Network sẽ đóng hoàng tử.

Theo People, Lily Collins cho biết khán giả sẽ bất ngờ với sự chuyển biến thành một nhân vật độc ác và quỷ quyệt của ngôi sao Julia Roberts.

 

Trang phục của nữ diễn viên được đầu tư rất công phu.


"Cô ấy diễn vai phù thủy theo một cách mà tôi nghĩ sẽ không ai tưởng tượng được. Mọi người đều yêu nụ cười của Julia, yêu cách cô ấy cười phá lên. Trong phim này cô ấy cũng cười, nhưng sẽ khiến người ta nổi da gà và không biết nên yêu hay nên ghét nhân vật".

"Cô ấy thông minh và tôi thấy thật vinh dự khi được đóng cùng. Cô ấy tử tế, diễn rất cừ, cô ấy là mọi thứ mà tôi muốn trở thành", Lily hết lời khen ngợi bạn diễn. "Nhân vật của Julia sẽ rất tàn ác với tôi, có cảnh cô ấy giật tóc tôi cực mạnh đến nỗi rụng rất nhiều. Nhưng sau đó cô ấy luôn nói - Cô xin lỗi, cô xin lỗi".

Cha con "kẻ hủy diệt" song hành đến Tây Ban Nha

 


Ngày 7/10, cha con người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger đã có mặt tại Tây Ban Nha để tham gia sự kiện Arnold Classic Europe (sự kiện diễn ra từ trong 2 ngày 8-9/10). Patrick Schwarzenegger đã "tweet" một bức ảnh hai cha con đang ngồi tại hàng ghế đầu tại buổi tiệc chiêu đãi tại Jardines Cecilio Rodiquez lên Tweeter cá nhân. Trong ảnh, haicha con trong thật lịch lãm trong trang phục vest.

"Đã tới Madrid rồi. Thời tiết thật là đẹp. Lần đầu đi đến sự kiện Arnold Classic Europe ở hải ngoại. Mong là sẽ vui" - Patrick "khoe" với bạn bè trên mạng. Patrick đã cùng cha mình ghé thăm Áo trước khi đến Tây Ban Nha.

Chi 1 triệu đô để làm phim về Steve Jobs

 


Hãng Sony Pictures đã vượt qua các đối thủ Paramount, Universal, Warner Bros. để giành quyền thực hiện một phim tiểu sử về cuộc đời, sự nghiệp của "cha đẻ" iPad. Theo một nguồn tin, Sony đã chi ra một triệu USD (khoảng 21 tỉ đồng) để có được bản quyền làm phim về Steve Jobs - CEO của hãng Apple vừa qua đời hôm 5/10 vì ung thư tuyến tụy.

Nhà sản xuất Mark Gordon, nổi tiếng với các bộ phim như Saving Private Ryan, Casanova, Source Code sẽ thực hiện dự án này. Hàng triệu khán giả đang rất quan tâm tới việc ai là đạo diễn và ai là diễn viên vào vai Steve Jobs.

Năm ngoái, Sony đã rất thành công với The Social Network, bộ phim nói về Mark Zuckerberg - CEO của Facebook. Tác phẩm này đã giành được 3 giải Oscar danh giá hồi tháng 2 năm nay.

Cuốn sách 448 trang về cuộc đời Steve Jobs do tác giả Walter Isaacson thực hiện cũng sắp được phát hành vào ngày 24/10. Nội dung cuốn sách sẽ bao gồm 40 cuộc phỏng vấn với Steve Jobs, những châm ngôn nổi tiếng của ông và cả lời thuật lại quá trình đấu tranh với bệnh tật của Steve trong những ngày cuối đời.

Ban đầu, cuốn sách này được đặt tiêu đề là iSteve: The Book of Jobs, nhưng sau được đổi tên lại thành đơn giản là Steve Jobs. Phim về "cha đẻ" iPhone, iPad dự kiến ra mắt vào cuối năm sau.

Paul McCartney cưới vợ lần 3 ở tuổi 69

 


Paul McCartney và người tình 4 năm Nancy Shevell, cuối cùng đã kết hôn! Đám cưới đã được tổ chức tại London, Anh vào chủ nhật ngày 9/10 vừa qua.

Giới truyền thông và người hâm mộ dành chú ý đến đám cưới lần thứ 3 của Paul, một phần do vụ ly dị tốn kém của ông và Heather Mills năm 2008 khiến ông phải chi 24,3 triệu bảng Anh cho Heather và khoản trợ cấp 35 nghìn bảng Anh hàng tháng.

Cựu thành viên nhóm nhạc Beatles huyền thoại năm nay đã 69 tuổi, vị hôn thê của ông kém ông 18. Hiện Paul có 5 người con, vợ cả của ông, Linda là mẹ của 4 trong số đó.

Miranda Kerr rực sắc trên bìa Bazaar

 


Xuất hiện đầy gợi cảm và đáng yêu trên trang bìa Harper's Bazaar Australia số ra tháng 11 tới, Miranda Kerr làm độc giả bất ngờ với những shoot hình nude bán thân nóng bỏng trong những trang báo tiếp theo.

"Bà xã" Orlando Bloom cũng tâm sự về việc tham gia diễn xuất: "Nếu có ai đó đề nghị tôi với một kịch bản hấp dẫn, tôi sẽ không từ chối nó, nhưng hiện tại diễn xuất là một việc tôi chưa nghĩ đến".

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage