Bạn đang ở đây

HTC ra mắt smart-phone tuổi teen

Với ba phiên bản màu trắng, hồng & xám, chiếc điện thoại thông minh HTC Wildfire S đã được chính thức giới thiệu tại Việt Nam cùng các khuyến mãi “khủng” từ nhà mạng Mobifone & Vinaphone.

HTC Wildfire S - inLook.vn
HTC Wildfire S có nhiều màu để bạn lựa chọn

Là phiên bản nâng cấp của Wildfire, “chú dế” mới đến từ thương hiệu Đài Loan HTC nay có thêm kí tự “S” ở phía sau, mạnh hơn, độ phân giải màn hình lớn hơn và bộ nhớ RAM để chạy các ứng dụng cũng nhiều hơn. Wildfire S trông rất đáng yêu bằng kiểu thiết kế bầu bĩnh, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng & thân thiện. Phần dưới máy được vuốt cong nhẹ lên vừa để tạo sự cách điệu, lại rất thích hợp khi cầm máy trên tay.

 

Cùng với những thay đổi về phần cứng, Wildfire S còn được HTC nâng cấp bộ giao diện quản lý Sense lên phiên bản 2.1 mới nhất. HTC Sense là một sự thành công của hãng smart-phone Đài Loan khi cho người dùng khả năng quản lý hầu hết tính năng của máy trong một giao diện nhiều màu sắc, đồng thời Việt hóa hoàn toàn các tính năng này.

 

HTC Wildfire S - inLook.vn<
Giao diện Sense 2.1 tiện lợi và hoàn toàn được Việt hóa

HTC Wildfire S hiện được bán với giá 7.090.000 đồng cùng gói khuyến mãi của hai nhà mạng Mobifone / Vinaphone với tổng trị giá lên đến 1.908.000 đồng. Gói khuyến mãi này bao gồm dịch vụ truyền hình di động Mobile TV, truy cập internet di động (Mobile Internet) và nhạc chuông Funrings / Ringtones.

Thùy Trang

people like INLOOK.VN fanpage