Bạn đang ở đây

Tom Cruise chu cấp tiền tỉ cho Suri

Nữ diễn viên 34 tuổi sẽ nhận được số tiền 400.000 USD (tương đương 8,4 tỉ đồng) mỗi năm từ chồng cũ là tài tử Tom Cruise để hỗ trợ nuôi cô con gái Suri.

Mùa hè vừa rồi, Katie Holmes khiến Hollywood phải sốc khi cô thông báo ly hôn với Tom Cruise, kết thúc 5 năm chung sống. Sau khi đạt được thỏa thuận ly hôn, giấy tờ ly dị nhanh chóng được tòa án giải quyết. Ngày 20/8 vừa rồi, tòa án New York tuyên bố Tom và Katie không còn là vợ chồng, quyền nuôi cô con gái Suri 6 tuổi thuộc về nữ diễn viên 34 tuổi.

TomCruise_KatieHolmes_con.jpg
Gia đình Tom - Kat hạnh phúc trước đây.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với trang TMZ về số tiền Tom chu cấp nuôi dưỡng bé Suri. Theo đó, Katie sẽ nhận được 400.000 USD mỗi năm (8,4 tỉ đồng), tương đương hơn 33.000 USD mỗi tháng.

Theo đó, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi sẽ phải chu cấp tiền nuôi con trong 12 năm tới cho tới khi nào Suri tròn 18 tuổi. Tổng số tiền mà Tom phải bỏ ra là 4,8 triệu USD (hơn 100 tỉ đồng). Đồng thời bên cạnh đó, tài tử Top Gunđồng ý trả cho tất cả các chi phí liên quan tới Suri, bao gồm nha khoa, giáo dục, y tế, học phí đại học. Mặt khác, về phía Katie, trong quá trình nuôi Suri, cô sẽ không được đưa con gái đi học nội trú.

TonCruise_KatieHolmes_lyhon.jpg
Katie và Tom đều muốn giải quyết yên ấm việc ly hôn vì lợi ích của bé Suri.

Vượt qua chuyện buồn tình cảm, Katie đã vui vẻ hơn, cô trở thành một người phụ nữ khác khi không phải dựa vào cái bóng lớn của chồng. “Katie giờ quan tâm tới gia đình của cô ấy hơn, cảm thấy tự do để tập trung vào sự nghiệp và không còn phải sợ hãi Scientology. Cô ấy như một con người mới, tự do, không còn lo lắng nữa”.

 

 

Theo Infonet

people like INLOOK.VN fanpage