Bạn đang ở đây

Mr.Đàm mất trọn 2 giải Làn Sóng Xanh vì scandal

Ngoài ra còn có 2 ca sĩ khác không được trao giải vì các vi phạm.

Sáng nay (11/12), buổi họp báo giới thiệu Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 12 - 2012 đã được tổ chức và cung cấp nhiều thông tin gây bất ngờ cho báo giới lẫn khán giả yêu nhạc. Theo đó, thông tin được chú ý nhất là việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ không được trao giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt ca sĩ nam của năm.

Màn hôn môi gây sốc giữa Đàm Vĩnh Hưng và nhà sư trẻ tuổi (ảnh: internet)

Theo như BTC, với giải thưởng Gương mặt ca sĩ của năm 2012, ở giải Gương mặt ca sĩ nam chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được phiếu đề cử cao cách biệt, trong khi ở giải Gương mặt ca sĩ nữ thì Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà nhận được phiếu đề cử cao cách biệt. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng sẽ không được trao giải Gương mặt ca sĩ nam của năm do không hội tụ đủ các tiêu chí được đề cử, mà theo như BTC là nam ca sĩ này vừa bị cơ quan nhà nước xử phạt hành chính vì những scandal trong thời gian vừa qua.
 
Mr.Đàm mất trọn 2 giải Làn Sóng Xanh vì scandal 2
 
Về giải thưởng Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất năm 2012 cũng có những thay đổi khá mạnh tay như BTC vẫn sẽ công bố tên của 10 ca sĩ được bình chọn cao nhất nhưng sẽ chỉ trao giải cho 7 ca sĩ có tên trong danh sách, 3 ca sĩ còn lại không được trao vì đã có những vi phạm về hoạt động biểu diễn và bị xử phạt bởi các cơ quan quản lý văn hóa. Một trong 3 ca sĩ bị "loại" khỏi danh sách trao giải là Đàm Vĩnh Hưng, 2 ca sĩ còn lại BTC sẽ công bố trong đêm trao giải. 
 
Danh sách đề cử cuối cùng về giải Nam/nữ ca sĩ triển vọng 2012 bao gồm Minh Vương, Hồ Trung Dũng, Nam Cường, Quốc Thiên (Nam) và Vy Oanh, Đông Nhi, Bùi Bích Phương, Miu Lê (Nữ). Trong buổi họp báo các phóng viên VHNT cũng đã bầu chọn cho 2 giải này, kết quả cũng sẽ được công bố trong tối 20/12.
 
Mỹ Tâm lập hattrick tại Làn Sóng Xanh
 
Đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2012 - kỉ niệm 15 năm sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 20/12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh với sự góp mặt của gần như toàn bộ những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt như Hồng Nhung, Phương Thanh, Thu Minh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Minh Thuận, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Minh Thư, Hoàng Hải, Cao Thái Sơn, Hiền Thục, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Đăng Khôi, Trà My, Thảo Trang, Wanbi Tuấn Anh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, AC&M, MTV, V.Music... 

Theo Pax Le - Kênh 14

people like INLOOK.VN fanpage