Bạn đang ở đây

Minh Hằng tạo sóng với bức ảnh lộ hàng hơn 3000 like

Ngày càng sexy và gợi cảm với vòng một được vun đầy không ngừng. Minh Hằng đang muốn khẳng định một phong cách hoàn toàn khác biệt?

Bức hình lộ hàng nóng bỏng của Minh Hằng
Bức hình lộ hàng nóng bỏng của Minh Hằng

 

Hình ảnh cô công chúa đáng yêu của Vpop  đang dần được thay thế bằng những gu thời trang cũng như phong cách trình diễn sexy nghẹt thở. Từng chia sẻ về hình ảnh của bản thân mà Minh Hằng đang gây dựng: Mọi người sẽ thấy hình ảnh Minh Hằng trưởng thành và quyến rũ hơn qua những động tác vũ đạo hay cách trình diễn trên sân khấu, và các bộ hình thời trang mà tôi thực hiện. Điều đó lý giải vì sao thời gian gần đây những hình ảnh sexy của Minh Hằng dường như chiếm lĩnh phong cách của nữ ca sĩ từ đời thường đến sân khấu.

Không phủ nhận nữ ca sĩ “Một vòng trái đất” đang ngày càng mặn mà và khẳng định phong cách trưởng thành hơn mà cô đang đeo đuổi. Tuy nhiên giữa cái sexy gợi cảm và lồ lộ phản cảm là rất mong manh. Mới đây nhất một tấm hình lộ áo chip với phần ngực căng tràn của nữ ca sĩ được đăng tải trên facebook Minh Hằng đã nhận được hơn 3000 like và hàng trăm lượt comment.  Bên cạnh những lời khen cho vẻ đẹp bốc lửa của Minh Hằng thì đa phần các ý kiến đều cho rằng hình ảnh hớ hênh lộ hàng của nữ ca sĩ đã ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của công chúa Vpop.

Theo Xã hội

people like INLOOK.VN fanpage