Bạn đang ở đây

Thứ hai của bạn (21/7)

Hôm nay, điểm trừ duy nhất trong ngày tuyệt vời của Thiên Bình là vị sếp khó tính của bạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu rất giàu tham vọng. Bạn thậm chí thấy hứng thú với một vấn đề mà thường bạn chưa bao giờ quan tâm. Bạn sẽ gặp chút trở ngại trong tình yêu. Với sự kiên nhẫn, bạn sẽ vượt qua tất cả.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nghệ thuật ảnh hưởng tới cảm xúc và mang lại cảm hứng cho Kim Ngưu. Nơi bạn yêu thích nhất lúc này là viện bảo tàng. Tuy nhiên, bạn vẫn rất quảng giao chứ không đóng mình trong thế giới riêng. Với Kim Ngưu độc thân, bạn sẵn sàng tới nơi đông người, gặp gỡ những gương mặt mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Một mối quan hệ quan trọng sẽ xuất hiện sự ngăn cách. Bạn sẽ tốn nhiều thời gian để hàn gắn, hoặc chấp nhận nó. Bạn thích được náu mình trong không gian yên tĩnh. Lối sống chậm khiến Song Tử ước có chuyến dã ngoại về miền quê, hoặc đơn giản ngồi một mình với chiếc laptop và headphone.

Song Tử dã ngoại về miền quê yên tĩnh.
Song Tử dã ngoại về miền quê yên tĩnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải bận rộn gần như cả ngày. Bạn có đủ năng lượng để lo lắng cho mọi mặt của đời sống. Bạn cũng có một cuộc đối thoại liên quan tới mối quan hệ riêng tư. Đừng lo vì sự kiện này sẽ giúp bạn và người ấy thêm gần nhau hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tham vọng của bạn có thể hơi rời xa thực tế, nhưng bạn có đủ năng lực và may mắn để đạt được chúng. Bạn cần quyết tâm và chăm chỉ hơn. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Cùng với lòng ngưỡng mộ, bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu có vài người tỏ ra ghen ghét.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ bắt đầu tuần làm việc mới với tinh thần hăng hái. Bạn sẽ vượt xa đồng nghiệp. Hãy cố gắng điều chỉnh tốc độ phù hợp nếu bạn làm việc nhóm. Bạn cần nhiều thời gian cho bản thân, nên hẹn hò không phải ưu tiên hàng đầu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời. Hãy chuẩn bị sẵn bánh ngọt, nến và rượu vang cho những khoảnh khắc vui vẻ. Sếp của bạn có phần nghiêm khắc. Bạn thích ứng rất nhanh với tình hình mới. Thậm chí bạn còn giúp đỡ đồng nghiệp nếu công việc bị chậm lại.

Thiên Bình có một ngày lãng mạn.
Ngày của Thiên Bình đầy nến và hoa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bước đường của bạn sẽ suôn sẻ, nếu bạn chịu khó thích nghi với hoàn cảnh. Hãy sẵn sàng thỏa hiệp, nhún nhường. Với cách ứng xử nhẹ nhàng, bạn khá thích hợp để gặp gỡ gia đình hoặc bạn bè của người yêu. Họ sẽ rất hài lòng về bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ nhận thêm trách nhiệm mới. Nếu bạn thực sự không đủ sức hoặc thời gian, bạn nên thử từ chối ngay. Trong quan hệ tình cảm, bạn cần kiên nhẫn và dịu dàng. Đối phương chỉ ưa những lời ngọt ngào lúc này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là người có tài lãnh đạo bẩm sinh. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để phát huy. Bạn đam mê công việc, nhưng bạn cũng cần được nghỉ ngơi. Hãy thu xếp thời gian để hẹn hò lãng mạn, hoặc gia nhập cuộc vui với bạn bè tối nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đã nghĩ nhiều về cuộc sống thời gian qua. Nếu bạn thực sự muốn thay đổi, bạn có một vài sự lựa chọn để cân nhắc đấy. Bạn tự tin và dễ dàng thu hút người khác. Nếu bạn có một kế hoạch, ước mơ lớn, bạn sẽ có nhiều người muốn chung tay góp sức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ là nhà ngoại giao đại tài. Bạn ăn nói trôi chảy và cực kỳ khôn khéo. Trong công việc, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức thời gian qua.

Theo Zing

people like INLOOK.VN fanpage