Bạn đang ở đây

Thứ sáu của bạn (15/8)

Hôm nay, Nhân Mã làm được nhiều việc. Song Ngư chớ vội nắm lấy cơ hội mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu có nhiều việc phải xử lý. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch khoa học ngay từ sáng sớm. Bạn nên mạnh dạn khám phá những lĩnh vực mới hoặc nắm bắt cơ hội mới. Trong tình yêu, bạn cần bộc lộ nhiều suy nghĩ, cảm xúc hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần suy xét kĩ đủ đường trước khi đưa ra quyết định. Bạn có thể tốn chút thời gian, nhưng bạn sẽ thấy đáng giá. Hôm nay, bạn có xu hướng nói khá nhiều. Hãy hạn chế gặp gỡ bạn bè nếu bạn không muốn tiết lộ nhiều chuyện riêng của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên chăm sóc cho các mối quan hệ xã hội mà bạn đang có. Hãy kiểm tra danh sách số điện thoại và gọi cho một số bạn bè ít liên lạc. Trong công việc, bạn khá tự tin với quyết định của mình. Đừng quên tham khảo ý kiến nếu người khác vẫn có cho lời khuyên trái ngược nhé. Bạn sẽ gặp một người mà bạn muốn tìm hiểu sâu hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn luôn là người vãn hồi trật tự, hòa bình khi nảy sinh sự cố hay mâu thuẫn. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để phát huy năng lực này. Cự Giải có xu hướng hồi tưởng về chuyện quá khứ. Hãy nghĩ về những kỉ niệm đẹp mà bạn có.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày tuyệt vời đối với Sư Tử. Bạn sẽ thức dậy sớm, tràn đầy tinh thần phấn đấu, khám phá cuộc sống. Bạn chẳng cần dựa vào trà hay cafe nhưng vẫn rất sáng suốt và tỉnh táo. Bạn thậm chí còn là cứu tinh của sếp đấy.

Sư Tử hăng hái với một ngày hoạt động hiệu quả.
Sư Tử hăng hái với một ngày hoạt động hiệu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất phù hợp với những việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn như tính toán sổ sách. Trong đời sống tình cảm, bạn hứng thú với những khám khá mới. Hãy thử một nơi hẹn hò mà bạn chưa từng lui tới. Với Xử Nữ độc thân, bạn nên tích cực gặp gỡ càng nhiều người càng tốt.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất giỏi thuyết phục người khác. Hãy chuẩn bị kĩ bài luận nếu bạn có buổi trình bày ở cơ quan. Trong công việc, bạn cần tránh trộn lẫn cảm xúc cá nhân với việc chung.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp rất tò mò với mọi việc quanh mình. Tuy nhiên, một người bạn sẽ nhờ bạn giúp đỡ, với điều kiện không được hỏi gì. Đây sẽ thử thách bạn cần vượt qua để duy trì lòng tin của người ấy đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, năng suất làm việc của bạn cực kỳ cao. Trong lúc bận rộn, bạn cũng không quên chăm sóc cho những người mà bạn yêu quý. Bạn bè rất thích trò chuyện với Nhân Mã, vì bạn luôn biết nói lời ngọt ngào, hợp lòng người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cần hoàn thành một dự án quan trọng. Thách thức lớn nhất là tránh bị phân tâm bởi mọi người xung quanh. Bạn thích hợp làm việc trong một không gian riêng tư.

Ma Kết không thích bị làm phiền.
Ma Kết không thích bị làm phiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tin tưởng vào trực giác. Nếu bạn không tin ai hay việc gì, đặc biệt liên quan tới tiền nong, bạn nên tiếp tục tìm hiểu hoài nghi này. Ngoài ra, bạn cần quan tâm tới sức khỏe hơn dù công việc nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hoài nghi về một người hoặc một vấn đề mới. Hãy cố gắng trì hoãn quyết định để bạn có thêm thời gian tìm hiểu. Hôm nay, bạn có phần thiếu kiên nhẫn và muốn nắm bắt ngay cơ hội. Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ có lựa chọn hoặc tin tưởng sai người đấy.

Theo Zing

people like INLOOK.VN fanpage