Bạn đang ở đây

Thứ bảy của bạn (27/12)

Hôm nay, Thiên Bình nhận được nhiều khi cho đi. Song Ngư cần mạo hiểm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu rất giàu tinh thần học hỏi. Bạn có thể học cao lên, hoặc đăng ký một khóa đào tạo nghiệp vụ. Đừng quên bạn có thể mở mang kiến thức khi trò chuyện với người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu tuần qua bạn quá bận rộn, hôm nay bạn có xu hướng tìm nhẹ, tránh nặng. Bạn sẽ xoay sở để dành nhiều thời gian giải trí, nghỉ ngơi hơn. Một người bạn hé lộ kế hoạch kinh doanh tiềm năng sẽ thu hút sự chú ý của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Nhiều người muốn hẹn hò với Song Tử. Tuy nhiên, bạn lại thích nghiền ngẫm kế hoạch tài chính, kinh doanh, hoặc theo đuổi sở thích cá nhân hơn. Nhưng bạn đừng nên từ chối tất cả lời mời. Một buổi tụ tập với bạn bè vào buổi tối có thể mở ra một mối nhân duyên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tâm trí Cự Giải hướng về kế hoạch du ngoạn. Bạn háo hức với những điều mới mẻ, trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy rủ vài người bạn thân nếu bạn chuẩn bị cho chuyến rong chơi đầu năm.

Thứ bảy của bạn (27/12)

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần tập trung tâm trí và sức lực cho một dự án, kế hoạch gần đến hạn chót. Khi bạn bế tắc, hãy thả lỏng suy nghĩ, và để trí tưởng tượng được tự do. Đừng quên quan tâm tới sức khỏe nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ mong có một ngày yên tĩnh để xử lý những công việc, trách nhiệm riêng tư. Bạn có một danh sách dài cần quan tâm đấy. Đến tối, bạn có nhiều cuộc hẹn hò để lựa chọn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên cởi mở chia sẻ suy nghĩ, thông tin thú vị mà bạn có với bạn bè. Bạn sẽ thu lại được nhiều hơn những gì đã cho đi. Bạn sẽ tìm thấy sự bình an trong tâm hồn khi gần gũi với thiên nhiên. Một chuyến đi dạo quanh công viên sẽ giúp bạn sảng khoái hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tràn đầy hy vọng vào tình yêu, khi một cơ hội kết thân xuất hiện. Hãy bố trí một cuộc hẹn đặc biệt để hai bên có dịp hiểu rõ nhau hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ý tưởng mạo hiểm, nhưng đầy hứa hẹn. Hôm nay, cung tiền tài của bạn rất tốt. Hãy mạnh dạn phát triển kế hoạch nếu cơ hội làm giàu xuất hiện.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn ngẫm nghĩ nhiều về mục tiêu, kế hoạch trong năm tiếp theo. Đừng chỉ cân nhắc những phương án an toàn, hay con đường quen thuộc. Bạn sẽ có chuyến du ngoạn ngắn hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn cảm thấy sốt ruột, nên có xu hướng hành xử nóng vội. Hãy cố gắng thư giãn, xoa dịu tâm tình nếu không bạn sẽ hối hận. Bạn cần một danh sách ưu tiên những việc cần làm. Đừng vì người khác thúc giục mà lẩn tránh họ nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu không mạo hiểm, bạn sẽ chẳng đạt được gì. Song Ngư có thể thành công lớn, nếu bạn dám đánh cuộc. Tất nhiên, trước khi nhận lời hay ký kết giấy tờ, bạn vẫn cần tìm hiểu mọi việc kỹ lưỡng.

Theo Zing

people like INLOOK.VN fanpage