Bạn đang ở đây

HÀ HỒ BỊ VỢ ĐẠI GIA "DẰN MẶT" TRÊN FACEBOOK?

Mặc dù chối bỏ việc có quan hệ với đại gia kim cương, nhưng những đoạn clip kèm hình ảnh được cộng đồng mạng chuyền tay nhau càng chứng minh Hà Hồ đang nói dối. Điều đáng nói, vợ của đại gia kim cương cũng đã lên tiếng trước mối quan hệ này.

Câu chuyện "người thứ ba", "lục đục tình cảm", là những đề tài chưa bao giờ "bớt nóng" trong làng giải trí Việt. Chưa bao giờ việc lên án, kêu gọi tẩy chay người nổi tiếng lại dễ dàng như vậy. Đối với cái tên Hồ Ngọc Hà đó là điều sẽ gắn liền với tên tuổi của họ gần như cho đến hết sự nghiệp.

Xuất hiện cùng đại gia kim cương vào tháng 6-2015 với những hình ảnh quá đỗi thân mật, Hà Hồ lập tức dính nghi án có tình mới, sau cuộc hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Cường Đô la. Nhận nhiều chỉ trích của dư luận khi quen biết người đàn ông đã có gia đình trong khi chuyện tình của người đẹp và Cường Đô la còn chưa “ráo mực”. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" nhanh chóng phủ nhận và cho rằng mình và đại gia Chu Đăng Khoa chỉ là bạn bè thân thiết. Nhưng sự chững chạc, sõi đời, cùng với khối tài sản kếch xù của đại gia này khiến công chúng không thể tin vào lời thanh minh của cô ca sĩ giỏi "cầm cưa" này. 

Hình ảnh thân mật của Hà Hồ và vị đại gia bị bắt gặp

Được biết vị đại gia này đã ly hôn với người vợ trước, và đang là bố của con gái nữ ca sĩ nổi tiếng. Đã trở về nước sau thời kì sinh nở, thông tin chuyện tình cảm của Maya và 'người tình kim cương" đổ vỡ được râm ran từ khi người đàn ông này có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà.
Mới đây, cặp đôi này đã xuất hiện tại Hà Nội và thản nhiên dắt tay nhau dạo phố lúc nửa đêm, kèm theo những cử chỉ rất hạnh phúc. Thậm chí, Hà Hồ còn được vị đại gia này bế lên xe hơi và tỏ ra rất hạnh phúc. Trước những điều đó, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng phản bác, điều này càng khiến cộng đồng mạng quan tâm vì trước đây, cô từng một mực phủ nhận mối quan hệ với người đàn ông "lạ" này.
 
 
Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên trang cá nhân của người vợ đại gia kim cương bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái được cho là “dằn mặt” Hà Hồ. Trên trang cá nhân của một hot blogger "kiêm" nhà báo nổi tiếng, cô đã cập nhật dòng status với "lời nhắn" từ phía vợ đại gia Chu Đăng Khoa.
 
Việc công khai thoải mái với "người tình kim cương" liệu có phải là động thái “chơi bài ngửa” của Hà Hồ, khi mà cuộc tình với chồng cũ Cường Đô La cũng đã đi đến hồi kết. Là cái tên đình đám nhất vào thời điểm hiện tại nhưng Hồ Ngọc Hà lại biến mình thành "biểu tượng" tiêu cực trong các mối quan hệ lằng nhằng, không rõ ràng, và nhận tiếng thở dài của công chúng. Điều quan trọng là không phải bị oan, mà hoàn cảnh thực tế chứng minh rằng họ đang hành động quá cá nhân, không thể khiến cho hình ảnh đại diện của họ trở nên lung linh hơn trong mắt người hâm mộ, mà ngược lại, càng "xấu xí". 
 
Tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage