Bạn đang ở đây

Cuối tuần, ăn buffet ở "Sing"

Nhà hàng “ Sing” Tọa lạc tại 98 – Mai Hắc Đế lại là tâm điểm của con phố ăn uống nổi tiếng khắp Hà thành, và đặc biệt lại được nằm trọn trong khuôn viên của tòa nhà theo kiến trúc kiểu Pháp cổ được tái tạo….

 


Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào nhà hàng là một không khí mát lạnh và thoang thoảng một mùi thơm đặc biệt, không gian tầng 1 được bố trí hệ thống bếp lẩu hiện đại và sang trọng, với các dãy bàn ăn được xếp ngay ngắn, lịch sự và sáng tạo. Ngoài ra, quý khách có thể nhìn thấy ngay các nguyên liệu tươi sống cho bữa ăn của mình được bày trí một cách tỉ mỉ và hấp dẫn, tất cả vừa tạo không khí gần gũi, thoải mái cho thực khách, nhưng cũng không kém phần lịch lãm….
 

 
 

Không chỉ hào nhoáng với cái nhìn đầu tiên, nhà hàng Sing còn mang đến cho thực khách những bữa ăn thật ngon miêng với thực đơn hấp dẫn của các món hải sản, cũng như hài lòng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Nhà hàng Sing mang làn gió mới từ Singapore để làm giàu thêm cho vốn văn hoá ẩm thực của người Việt và đặc biệt là mảnh đất Kinh Kỳ. Các món ăn tại đây đã được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp trưởng, để khi ra về thực khách không thể nào quên được.





Cũng là hải sản, cũng là buffet, nhưng ở Sing là một sự kết hợp độc đáo để tạo thành buffet lẩu hải sản tự chọn – Một cách thưởng thức ẩm thực mà có lẽ thực khách chỉ có thể tìm thấy ở Sing, mà khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác ở Hà Nội. Nhà hàng Sing đã đi đúng theo quan điểm “hoà nhập chứ không hoà tan” trong lĩnh vực văn hoá. Sing mở lối đi riêng cho mình khi đưa văn hoá ẩm thực Singapore đến với đất Việt, nhưng kín đáo thể hiện tinh hoa văn hoá ẩm thực đất Việt, thông qua việc sử dụng các loại hải sản đặc trưng tại các vùng biển để chế biến các món ăn theo phong cách Singapore mang hương vị tinh tuý của đất Việt, góp phần làm nền văn hoá ẩm thực nước nhà trở nên phong phú, giàu bản sắc trong mắt của bạn bè quốc tế khi đến với đất nước Việt Nam.
 

 




 

Lẩu lâu nay vẫn là món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích, đặc biệt là lẩu hải sản bởi tính chất bổ dưỡng cho sức khỏe, phù hợp cho mọi đối tượng…Giờ đây, khi đến với nhà hàng Sing bạn không chỉ được thưởng thức mà còn được cảm nhận trọn vẹn hương vị của Lẩu hải sản theo sở thích và phong cách của riêng mình.



Một nồi lẩu được coi là ngon khi nước dùng của nó được pha chế khéo léo, kết hợp hài hoà các loại gia vị và thực phẩm được sử dụng trong món ăn này. Nước dùng của nhà hàng Sing được chế biến từ các loại xương lợn, gà, tôm nõn… kết hợp với các loại gia vị đặc biệt, được nhập khẩu từ nước bạn, tạo nên hương vị hấp dẫn của nồi lẩu tại nhà hàng. Và, chỉ cần ngửi thôi hương vị của nó cũng đã đủ đánh thức mọi giác quan ở bạn. Với nồi lẩu được thiết kế hai ngăn chứa nước dùng, khiến những người không ăn được cay có thể yên tâm ngồi cùng bàn với những người ăn cay giỏi, để bàn tiệc của mọi người luôn rôm rả tiếng cười, sự thoải mái và hài lòng cao nhất.

Giá cả của nhà hàng cũng rất phải chăng, chỉ 198.000 VND/người/ban ngày, 220.000 VND/người/buổi tối. Đặc biệt, tôm hùm ăn thêm ở đây bán với giá chỉ 400.000 đồng/kg
Nhà hàng Sing
Địa chỉ           : 98 Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại      : (84-4) 3974 8528
Fax                  : 04. 3974 8528

people like INLOOK.VN fanpage