Bạn đang ở đây

Tìm chút thanh nhàn ở Salado

Nằm ở khá xa trung tâm thành phố, phải đi vòng vèo qua nhiều con đường mới có thể tới quán, nhưng khi đã đặt chân vào khuôn viên Salado rồi, mới cảm thấy công sức đi một quãng đường xa hoàn toàn xứng đáng, bởi lẽ Salado quá đẹp và ngọt ngào!
> XẢ STRESS CUỐI TUẦN Ở VELVET
> SANG TRỌNG VỚI PHONG CÁCH PHÁP Ở LE CAPRICE
> KHOẢNG TRỜI XANH Ở PERGOLA CAFE

Salado – một phong cách hoà quyện giữa kiến trúc Tây Ban Nha kiêu sa, mạnh mẽ, và nồng cháy với không gian non nước đầy chất lãng mạn, nhẹnhàng, mang màu sắc riêng biệt của nó. Dừng lại trước cổng, Salado sẽ mang lại cho bạn cảm giác như một pháo thành kiên cố. Từng viên gạch nung được sắp xếp theo một trình tự hình thái đặc biệt. Màu sắc pha chút đỏ hồng khiến ta liên tưởng đến những ngôi nhà cổ kính ngày xưa.
Khuôn viên phía trong quán tạo cho khách một cảm giác thật thoải mái và gần gũi với đất trời, khi mà ngồi ở bất kì góc nào của quán cũng có thể thấy được những chậu hoa khoe sắc, hàng dây leo rũ mình, hay dòng suối róc rách thơ mộng.








 
Xét trên bản đồ các quán cafe mang phong cách sân vườn hiện nay, Salado được xem là còn khá mới mẻ và kín tiếng. Nhưng điều đó chưa hẳn là quá xấu, vì đối với nơi như thế này, một chút vắng vẻ, một chút kín tiếng, một chút thanh bình có lẽ mới đúng là “cái chất” của riêng nó. Cách bài trí những chiếc ghế gỗ với những miếng đệm đầy màu sắc, những vật trang trí be bé xinh xinh, thức ăn và nước uống ngon miệng với giá cả phải chăng, không làm thực khách băn khoăn suy nghĩ về vấn đề tài chính là những điểm mạnh của Salado. Chút không gian thanh bình với những bản nhạc du dương, với cung cách phục vụ luôn ân cần, nhỏ nhẹtừng tiếng “xin chào”, “cảm ơn” cũng là một cách rất riêng để Salado níu chân khách ở lại lâu hơn nữa với không gian của mình.





 
Địa chỉ: Cà phê Salado, 58 đường số5, Q.Gò Vấp, TP. HCM.
Hướng dẫn đường đi: trên đường Quang Trung, đi tới Lê Văn Thọ thì rẽvào ngay hẻm góc có nhà thờ Hạnh Thông Tây, đi một lúc sẽ rẽ trái vào đường Cây Trâm, đi thêm 2 phút sẽ gặp đường số5 (đầu đường có quán phở Thìn), rẽvào, đi tiếp sẽ gặp quán Salado nằm bên tay phải. Rất dễ tìm nhé! 
people like INLOOK.VN fanpage