Bạn đang ở đây

Phụ kiện lý tưởng cho mái tóc

Tóc của bạn trông sẽ rạng rỡ và khuôn mặt của bạn sẽ sáng láng hơn nhiều với những phụ kiện xinh xắn dưới đây. Hãy chọn cho mình một phụ kiện hợp với bạn nhất nhé.

Khám phá những phong cách phụ kiện linh hoạt cho mái tóc bạn thêm tinh tế và tươi tắn. Việc chọn phụ kiện phù hợp với kiểu tóc của bạn là điều rất quan trọng, nếu bạn chọn nhầm phụ kiện, trông bạn sẽ thật nực cười đấy nhé.

 

 

 

 

 

Tùy thuộc vào phong cách thời trang riêng của bạn để chọn headband, khăn xếp hoặc hoa cài tóc để nhận được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất nhé. Chìa khóa để tạo ra một cái nhìn hoàn hảo nhất là bạn hãy thử nghiệm với hàng loạt các ý tưởng phụ kiện cho kiểu tóc của bạn. Bạn có thể chọn những phụ kiện cho tóc thả tự nhiên hoặc tóc búi cao sang trọng. Nếu bạn thích phong cách cổ điển, có thể chọn kiểu phụ kiện khăn hoặc kiểu phụ kiện bohocó đính đá lấp lánh.

 

 

 

 

Mặt khác, nếu bạn thích sự nổi bật và màu sắc rực rỡ mỗi khi xuất hiện, hãy chọn những chiếc băng đô có gắn hoa với màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với thời trang và sở thích của bạn nhất nhé. Hãy kết hợp những màu sắc rực rỡ và quyến rũ hơn với những họa tiết in ấn tượng để làm duyên cho mái tóc của bạn nhé.

 

 

 

 

Bất kể chiều dài tóc mái tóc của bạn, bạn vẫn có thể sử dụng kẹp tóc có nơ hoặc hoa, hãy chiêm ngưỡng những phụ kiện xinh xắn và ấn tượng nhất từ đường băng ở những sàn trình diễn thời trang lớn trên thế giới nhé. Tại sao không thêm phong cách này để tạo nên nét đẹp riêng của bạn nhỉ? Hãy làm một cuộc ảo thuật dành riêng cho mái tóc của bạn nhé.

 

 

 

Theo Xinhxinh

people like INLOOK.VN fanpage