Bạn đang ở đây

Bí mật những chiếc nhẫn đính hôn giá khủng của Sao

Chắc hẳn tin những ngôi sao nổi tiếng thế giới luôn được độc giả quan tâm, bên cạnh đó những bí mật lãng mạn phía sau những chiếc nhẫn đính hôn luôn có giá "khủng" cũng được quan tâm không kém.
> Ngọc Trinh-Cô búp bê sành điệu 
>
Chan Than San khi không "phản cảm" 
>
Hậu trường nóng bỏng của Đêm hội chân dài 6
Không có gì phủ nhận rằng những người nổi tiếng đã nổi tiếng, được nhiều người tìm kiếm thông tin sẽ càng được chú ý hơn nếu trên tay họ xuất hiện một chiếc nhẫn đính hôn.

Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết câu chuyện phía sau món trang sức lộng lẫy ấy, với mùa sao "đua nhau" cưới chúng ta hãy cùng nhìn lại và tìm hiểu chúng:
Brad Pitt đã dành một năm để thiết kế chiếc nhẫn thật hoàn hảo cho Angelina Jolie. Nó có một viên kim cương chất lượng tốt nhấtđược cắt chính xác vừa khít với ngón tay của nữ diễn viên Angelia Jolie.
Chiếc nhẫn của Halle Berry thì đẹp tinh tế tính với viên ngọc lục bảo 4 carat ở giữa chiếc nhẫn và 2 viên kim cương ở 2 bên. Viên ngọc lục bảo có xuất thân từ vùng mỏ đá quý Muzo tại Columbia.
Chín tháng sau khi họ gặp nhau, Alec Baldwin Hilaria Thomas đã đính hôn vào tháng 4 năm 2012.
Chiếc nhẫn có mặt là một viên kim cương cắt vuông và vòng nhẫn được phủ hoàn toàn bằng kim cương tấm.
Nam diễn viên Adam Shulman đã tặng Anne Hathaway với chiếc nhẫn được cắt mỏng từ ngọc lục bảo và viên kim cương khá to chính giữa.
Nó có sự tham gia thiết kế bởi nhà kim hoàn Kwiat, và có viên kim cương được xác nhận không có bất kì tạp chất nào.
Chiếc nhẫn đính hôn Natalie Portman đã được thiết kế cẩn thận lấy ý tưởng từ một vũ công - chồng chưa cưới của cô Benjamin Millepied bao gồm bạch kim tái chế, một viên đá cổ  làm mặt và đính một viên kim cương nhỏ phía trên.
Steven Tyler thì tặng cho bạn gái Erin Brady của mình một chiếc nhẫn vô cùng giá trị với viên kim cương 5 carat rực rỡ với đường cắt sắc sảo và vòng nhẫn chạm kim cương tấm trên phần vỏ bằng bạch kim.
Camila Alves thì được bạn trai Matthew McConaughey tặng chiếc nhẫn hột xoàn trong suốt vô cùng xinh xắn.
Holly vô cùng "choáng váng" khi được Nick tặng chiếc nhẫn kim cương 8 carat hình quả lê tuyệt đẹp.
Marvin Humes thì suýt ngất khi Humes Rochelle Marvin Humes với chiếc nhẫn có giá 45.500 bảng vào hôm thứ Bảy trong khi đi nghỉ trên vùng biển Caribbean. Đó là chiếc nhẫn có một viên kim cương hình trái tim tuyệt đẹp, bao quanh bởi những viên kim cương tròn nhỏ hơn từ tiệm kim hoàn độc quyền London Boodles.
Sau nhiều tháng tin đồn, Jason Trawick cuối cùng đã ngỏ lời với Britney Spears trong tháng 12 năm 2011. Ngay sau đó, anh cũng đã tặng Britney một chiếc nhẫn hột xoàn với một vòng kim cương trắng gồm 90 viên đính trên chiếc nhẫn bạch kim, và tất cả đều được làm bằng tay.
Jessica Simpson được Eric Johnson tặng chiếc nhẫn đính hôn khá lạ mắt có một viên hồng ngọc ở vị trí trung tâm hai bên là hai viên kim cương.

Tung Thanh/ Theo HM
people like INLOOK.VN fanpage