Bạn đang ở đây

Quảng cáo gợi dục đang lên ngôi?

Chưa bao giờ những hình ảnh khỏa thân, bán khỏa thân hay cảnh "chăn gối" được sử dụng trong các quảng cáo của những thương hiệu thời trang lại nhiều như thời gian này.









 
Siêu mẫu  Sarah Grünewald cùng Forrest & Bob:
Forrest & Bob đã mời nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Henrik Adamsen để tạo ra những bức hình vô cùng nóng bỏng bởi sự tạo dáng khiêu gợi của siêu mẫu Sarah Grünewald. Chỉ với những mẫu đồ lót đơn giản nhưng không một ai không chú ý khi người mặc nó đã thể hiện bằng những tư thế gợi tình nóng bỏng. Bộ ảnh cũng đã gây không ít tranh luận.







 
Video clip hậu trường
 
Lara Stone và CK Jeans:
Những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, công chúng kịch liệt phản đối những hình ảnh và clip quảng cáo jeans mới nhất của Calvin Klein và yêu cầu hãng thời trang Mỹ này phải nhìn lại ý tưởng quảng cáo của mình.
Tham gia trong chiến dịch quảng cáo lần này của Calvin Klein vẫn là siêu mẫu nổi tiếng Lara Stone và một nhóm người mẫu nam.

Trong những bức ảnh, Lara Stone và các mẫu nam mặc một chiếc quần jeans của Calvin Klein. Những góc chụp là những động tác được cho là diễn tả sự gợi cảm quá khích hơn cả mức thông thường và gây kích động dục tính của con người.




Người đại diện của công ty quảng cáo Standards Bureau nói rằng: “Những hình ảnh quảng cáo làm mất đi nhân phẩm của cả đàn ông và phụ nữ. Người xem cũng có thể hiểu rằng cô gái chỉ là thú tiêu khiển của những gã đàn ông bệnh hoạn kia mà thôi…” Người ta tự hỏi Calvin Klein danh tiếng bấy lâu nay bán jeans hay bán sex?
Video clip hậu trường
 
Hiện nay, tại Việt Nam chúng ta cũng đã thấy khá nhiều những hình ảnh tương tự. Mặc dù chưa nhãn hiệu thời trang nào bị lên tiếng hay phản ánh, thế nhưng chúng ta nên lưu ý không đi vào "vết xe đổ" từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu năm trên thế giới để giữ gìn hình ảnh thương hiệu. Nếu những hình ảnh quảng cáo như thế này được sản xuất bởi những thương hiệu thời trang Việt Nam thì hậu quả còn to lớn và khó lường hơn.


Hình ảnh của người mẫu Cao Lâm Viên và Như Thảo hóa thân vào hai nhân vật trong
cuốn tiểu thuyết nổi tiếng 'Người tình' (L'Amant) của nhà văn Marguerite Duras.
 (Trang phục La senza)
Thanh Truc
people like INLOOK.VN fanpage