Bạn đang ở đây

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á

Khi đến những đất nước này, bạn không chỉ được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng, ăn thử các món đặc sắc mà còn được tận hưởng các dịch vụ làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên.

Trung Quốc

Nhắc đến Trung Quốc, người ta thường nhớ đến sự hoành tráng của Vạn Lý Trường Thành, vẻ đẹp thiên đường ở Cửu Trại Câu hay sự sôi động của thành phố Thượng Hải. Nhưng với không ít người, vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ Trung Hoa lại là điểm nhấn khiến nhiều người lưu luyến.

Một trong những bí kíp làm đẹp được truyền tới ngày nay của những mỹ nhân Trung Quốc là sử dụng mặt nạ ngọc trai. Những viên ngọc trai thiên nhiên lóng lánh sẽ được nghiền nhuyễn ra thành một loại bột cực mịn và nhẹ; sau đó sẽ trộn với chút lòng đỏ trứng để làm mặt nạ, giúp bổ sung dưỡng chất, cho da căng mịn, sáng rạng rỡ.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 1
Phụ nữ Trung Quốc yêu thích làm đẹp với bột ngọc trai.

Bên cạnh đó, sữa dê cũng là bí kíp làm đẹp của người Trung Hoa. Chính chất béo, vitamin, khoáng chất có trong sữa dê đã giúp làm mờ các vết thâm và xóa đi những lớp da sần sùi, xấu xí.

Thái Lan 

Với những người thích mua sắm, Bangkok với một chuỗi trung tâm thương mại, cửa hàng sầm uất được trang trí bắt mắt sẽ giúp họ thỏa thuê tìm mua món đồ ưng ý từ bình dân đến cao cấp. Nếu muốn vui đùa suốt đêm cùng âm nhạc, ánh đèn rực rỡ, Pattaya, Krabi với các loại hình dịch vụ đa dạng sẽ mang đến những khoảnh khắc vui chơi, thư giãn tuyệt vời. Kho ẩm thực phong phú cùng các di tích lịch sử nguy nga cũng là điều bạn không nên bỏ qua khi tới đất nước này.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 2
Pattaya - bãi biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi tới Thái Lan.

Nếu đã thấm mệt, bạn đừng quên ghé vào spa để massage và tận hưởng cảm giác thư thái của hương hoa lan, ánh nến lung linh cùng âm nhạc dịu nhẹ. Trái bơ tươi luôn là một trong những nguyên liệu quý được các trung tâm thẩm mỹ ở Thái Lan dùng để làm đẹp cho các khách hàng.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 3
Mặt nạ bơ giúp bạn có một làn da trẻ trung, tươi sáng.

Không chỉ giúp cho các bạn gái sở hữu một mái tóc bồng bềnh và suôn mượt, bơ còn giúp tái tạo làn da, giúp da tươi trẻ và săn chắc. Mặt nạ bơ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái có làn da xanh tái và đang mong muốn da mình hồng hào và rạng ngời hơn.

Sri Lanka

Được mệnh danh là Hòn ngọc trên Ấn Độ Dương, Sri Lanka có cảnh trí thiên nhiên tuyệt đẹp với những cánh rừng dày đặc, bãi biển hoang sơ và hệ động thực vật được bảo tồn nguyên vẹn.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 4
Những đền đài cổ xưa có tuổi đời trên 2.000 năm càng làm tăng thêm vẻ đẹp huyền bí của đất nước này.

Nhiều người ngỡ ngàng khi người Sri Lanka sử dụng nhiều loại gia vị có tính nóng như quế, hồi trong bữa ăn nhưng làn da của họ lại không hề nổi mụn. Lý do là với các đồn điền trà rộng lớn, người dân Sri Lanka đã tận dụng nguyên liệu này để làm đẹp cho chính làn da của mình. Catechin - một chất chống oxy hóa và có đặc tính chống lão hóa - đã mang lại cho họ vẻ đẹp rạng ngời.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 5
Trà xanh là một trong những phương tiện làm đẹp được phụ nữ Sri Lanka tin tưởng.

Hàn Quốc

Hẳn nhiều người từng ao ước được một lần tới Hàn Quốc để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp quyến rũ của đảo Jeju, được nắm tay người ấy đi dưới tán cây lá vàng lãng mạn hay cảm nhận sự cổ kính của ngôi làng Hanok Bukchon cổ đẹp nhất Hàn Quốc.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 6
Nằm giữa trung tâm thủ đô, làng Bukchon Hanok vẫn giữ được nguyên vẹn nét cổ kính về kiến trúc và phong cách sống của người Hàn Quốc thời xa xưa.

 

Người Hàn Quốc nghĩ rằng, thức ăn càng cay càng tốt nên họ không ngần ngại khi mời bạn những món ăn cay xé lưỡi như món bánh gạo cay Tteokbokki, chân giò cay Jokbal, mì Ramyun...  Ăn cay là thế nhưng làn da của chàng trai, cô gái Hàn Quốc lại "miễn dịch" với mụn. Tuyệt chiêu của họ vô cùng đơn giản, đó là "gột rửa" da và tưới cho chúng những tinh chất chắt lọc từ thiên nhiên.

Ghé thăm các thiên đường làm đẹp ở châu Á 7
Phụ nữ Hàn Quốc luôn đặt niềm tin vào các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ tự nhiên.

Khi loại bỏ lớp da chết một cách an toàn, lớp da mới sẽ xuất hiện. Ngay sau đó, các cô gái xứ kim chi thường bổ sung vitamin E, chất oxy hóa bằng cám gạo, vitamin C của dưa leo, chất chống nắng từ trái nho... để có một làn da trắng mịn, rạng ngời.

Theo Zing

people like INLOOK.VN fanpage