Bạn đang ở đây

Coca-Cola tài trợ gần 6 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch cho cộng đồng”

Coca-Cola Việt Nam vừa công bố tài trợ gần 6 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch cho cộng đồng” trong năm 2012 tại Việt Nam trong khuôn khổ hợp tác với UN-HABITAT (Tổ chức định cư Liên Hiệp Quốc), CEFACOM (Trung Tâm Nghiên Cứu Sức Khỏe Gia Đình và Cộng Đồng).
Hoạt động chính của dự án là lắp đặt đường ống, đồng hồ nước cho các hộ nghèo tại Liên Chiểu (Đà Nẵng), Thủ Đức (TPHCM); khoan giếng, lắp đặt hệ thống lọc nước cho các hộ nghèo tại Thường Tín (Hà Nội), kết hợp với giáo dục vệ sinh cá nhân và ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho cộng đồng. Ước tính dự án sẽ đưa nước sạch trực tiếp đến cho hơn 4,500 người.
 
 

Ngoài ra, Coca-Cola còn phối hợp với WFF thực hiện dự án Phục hồi sinh thái đất ngập nước Đồng Tháp Mười tại Vườn Quốc Gia Tràm Chim và dự án Thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào hệ sinh thái ở Bến Tre với tổng ngân sách tài trợ cho hai dự án vào khoảng 24 tỷ đồng.

“Nước” là một trong bảy lĩnh vực tập trung phát triển bền vững của Coca-Cola toàn cầu tại Việt Nam có tên gọi Live Positively. Theo đó, Coca-Cola sử dụng nước một cách có trách nhiệm với quy trình xử lý 100% nước đã sử dụng,đồng thờihoàn trả nước sạch về cho thiên nhiên và cộng đồng nhiều hơn lượng nước đã dùng.
 
people like INLOOK.VN fanpage