Bạn đang ở đây

Nhà hàng F-Plaza: Giảm giá 20% buffet chào mừng Giáng Sinh

Từ ngày 8/12/2011 đến ngày 1/1/2012, nhà hàng buffet F–Plaza thực hiện chương trình giảm giá hấp dẫn 20%, buổi trưa chỉ còn 232.000 đồng, buổi tối còn 280.000 đồng.
> TUẦN KHUYẾN MẠI CỦA VIETJETAIR: VÉ MÁY BAY CHỈ TỪ 100.000Đ
> ĂN TẠI PROBEEF, TRÚNG NGAY HONDA LEAD
> NHÂN DỊP NOEL, BIGC MIỀN ĐÔNG GIẢM GIÁ ĐẾN 35%

Tòa nhà F-Plaza- 159 Triệu Việt Vương là tổ hợp nhà hàng với 9 tầng đồ sộ gồm các dịch vụ Café, Karaoke, nhà hàng hải sản, riêng tầng 2 là nhà hàng buffet với thực đơn hơn 100 món thơm ngon độc đáo là hội tụ của văn hóa ẩm thực Á- Âu, của hải sản, đặc sản và các món truyền thống… trong một không gian được bài trí vô cùng sang trọng nhưng mức giá lại thực sự rất hợp lý.

 

Để tạo sự hấp dẫn thú vị, nhà hàng F-Plaza thay đổi thực đơn theo ngày, do đó quý khách sẽ không có cảm giác nhàm chán khi lặp đi lặp lại các món ăn. Đặc biệt hiện nay, nhà hàng đã thêm vào thực đơn rất nhiều những món cao cấp khác nhau như: cháo tôm hùm, tu hài nướng, hàu Cát Bà, thịt cá sấu, đà điểu … khó nhà hàng nào có được. Hoặc quý khách có thể đề nghị đầu bếp chế biến các món khác như lẩu rau, lẩu hải sản, lẩu bò, bún ốc, bún chả…ngay tại chỗ. Quý khách cũng không nên bỏ qua món tráng miệng của nhà hàng như: Hoa quả tươi ngon thay đổi theo mùa, những ly kem mát lạnh, chè các loại hay bánh ngọt xinh xắn thơm mùi hoa quả…

Còn gì tuyệt vời hơn khi trông thấy những nguyên liệu tươi ngon được chế biến ngay trước mắt và thưởng thức lúc nóng hổi trong không gian ẩm thực sang trọng nhưng lịch sự và giá cả rất hợp lý.




 

 

Nhà hàng F-Plaza là tổ hợp dịch vụ - nhà hàng, do đó không chỉ thưởng thức tiệc buffet tại đây, quý khách còn có nhiều lựa chọn khác như nhà hàng hải sản, cafe, hát karaoke kiểu F với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp… cùng đang đón chào Giáng Sinh và năm mới 2012 với rất nhiều quà tặng giá trị và các chương trình ưu đãi cực lớn.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Nhà hàng F- PLAZA

159 Triệu Việt Vương, Hà Nội

Tel: 04.3821.1055 Fax: 04.3974 9264

people like INLOOK.VN fanpage