Bạn đang ở đây

Góc Sài Gòn - nơi ăn uống lý tưởng

Nằm ngay trung tâm thành phố, gần nhà thờ Đức Bà. Nhà hàng Góc Sài Gòn dần trở thành điểm đến của các thực khách quan tâm đến ẩm thực. Đến với Góc Sài Gòn bạn sẽ tìm thấy được dư âm Sài gòn xưa và hơi thở của Sài Gòn nay, từ cách trang trí không gian, đến món ăn và cả trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp của từng nhân viên.

> VENDOME - GÓC PHÁP LÃNG MẠN CHO NGÀY ĐÔNG
> TÌM CHÚT THANH NHÀN Ở SALADO
> XẢ STRESS CUỐI TUẦN Ở VELVET

Với tông màu chủ đạo là vàng tươi làm tôn lên vẻ nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấm cúng. Cộng với cách bố trí hài hòa giữa bàn ghế và các tác phẩm nghệ thuật trang trí, ánh sáng vàng tươi, thể hiện nên sự trang nhã, dịu nhẹ, ấm áp thích hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè, gặp gỡ đối tác, hay những cuộc liên hoan đoàn thể, tổ chức sinh nhật… 

 

Đến với Góc Sài Gòn thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chế biến từ các thực phẩm tươi sống, có nguồn gốc xuất sứ, và được chế biến dưới tay nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp. Không những ngon miệng, đẹp mắt mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó cũng là một trong những tiêu chí của nhà hàng, không những phục vụ những món ăn ngon, lạ, hợp khẩu vị, đẹp mắt mà còn phải đảm bảo sức khỏe cho thực khách. 

Salmon Steak hấp dẫn


Món cuốn Selmon Roll


Chả giò giòn tan


Bò cuộn phô mai

 
Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động nhưng rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Nhà hàng Góc Sài Gòn sẽ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực và tạo nên sự hài lòng cho mọi khách hàng. 
people like INLOOK.VN fanpage