Bạn đang ở đây

Vendome - Góc Pháp lãng mạn cho ngày Đông

Một chiều cuối đông lành lạnh, ghé chân vào Vendome café, bỗng cảm thấy sự ấm cúng và thân mật đến khó tả - điều không dễ nhận được khi ở một nơi không quen thuộc. Nhưng rồi ngồi lâu ở Vendome, mới hiểu được vì sao quán café nhỏ xinh này lại có thể khiến người ta có cảm giác thân thương đến vậy.

> TÌM CHÚT THANH NHÀN Ở SALADO
> XẢ STRESS CUỐI TUẦN Ở VELVET
> SANG TRỌNG VỚI PHONG CÁCH PHÁP Ở LE CAPRICE

Vendome không phải là một quán café hoành tráng, trang trí kiểu cách, càng không phải một nơi thật cầu kì, sành điệu. Với nội thất được chọn lựa theo tone nâu – vàng đơn giản, nhưng cách bài trí của quán đã mang lại nhiều tiếng trầm trồ thích thú cho người đến thăm. Nơi được ưa thích nhất có lẽ là tầng lửng -  được sắp xếp với những bộ sofa bọc nhung êm ái, với trần nhà trang trí bằng những dải rèm trắng muốt, tạo sự đối lập tinh tế cho không gian.






 
Bước vài bước lên cầu thang gỗ, hầu hết khách đến quán đều “ồ” lên khi thấy tầng lầu được trang trí rất “nghệ”, rất “độc” với những bức tranh vẽ trên tường. Chỉ sử dụng những đường nét đơn giản bằng cọ đen, nhưng người họa sĩ đã mang đến một hơi thở mới cho quán, chẳng cần cầu kì, cũng không nhiều màu sắc, nhưng vẫn ấn tượng và ghi được dấu ấn trong lòng thực khách ghé chân.


 
Bên tường phải của tầng lầu là một kệ sách hoành tráng cho những ai yêu thích cảm giác lật từng trang, từng trang sách, hít hà mùi đặc trưng của giấy in, vừa nhấm nháp ly capuchino nóng hổi vừa có thể ngấu nghiến “Thiên thần và ác quỷ” đầy kịch tính của Dan Brown, hoặc chiêm nghiệm cuộc đời qua từng câu chữ của “Quẳng gánh lo đi mà vui sống”.

 
Đẩy nhẹ cánh cửa kính, thực khách đã được đơm nồng mùi hoa thơm lừng của những gốc cây già bên vệ đường Trương Định, ngắm nhìn dòng người qua lại vào lúc tan tầm, hay đơn giản là muốn thưởng thức một buổi chiều se se lạnh của những ngày cuối đông.



 
Ở Vendome café, thích nhất là được ăn bánh kem, các loại bánh ở đây ngon miệng, và cả ngon mắt đến nỗi không cưỡng lại được. Bánh trà xanh thì thanh mát, bánh chanh dây chua chua ngọt ngọt, bánh chocolate thì hấp dẫn thôi rồi, còn cả tiramisu, capuchino, opera…, toàn là những cái tên mới nghe đã “chảy nước miếng”! Được làm từ các nguyên liệu hảo hạng, mỗi ổ bánh ra đời đều mang những hương vị tinh túy nhất đến cho thực khách. Bạn có thể ăn bánh miếng nhỏ, hoặc có thể đặt cả ổ bánh lớn để dùng đãi tiệc, hoặc tặng bạn bè, người thân nhân dịp Noel.



 Passion Fruit Cake chua chua, ngọt ngọt hấp dẫn


Flan Cake ăn kèm với trái cây tươi


Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bánh chocolate cùng một tách capuchino thơm lừng!


Tiramisu với lớp bột chocolate đắng đắng, lạ miệng


Bánh dâu 3 tầng với hương vị độc đáo, mới nhìn đã thèm!


Trà xanh mát mát, thơm thơm, khó ai cưỡng lại được cơn ghiền món bánh này!


Opera cake được thiết kế dạng ổ vuông đẹp mắt, làm quà tặng Giáng Sinh là hợp lý nhất


Cappuchino với lớp bánh mềm mại, ngọt ngào và hương cafe thơm lừng

 
Ngoài ra, Vendome còn phục vụ những món ăn ngày thường, giúp thực khách khi đến quán có thể thoải mái "chiêu đãi" bao tử của mình. LOHAS - Lifestyle of Health and Sustainability - "Lối sống khỏe mạnh và bảo tồn môi sinh" với những thức ăn tốt cho sức khỏe, không lo lên cân mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cũng là triết lý kinh doanh của quán.

Cơm chiên tay cầm với đầy đủ các nguyên liệu đạm, thực vật.. cung cấp đầy đủ dinh dưỡng

Mỳ Spaghetti bò bằm thưởng thức chung với Kid story cocktail là tuyệt vời nhất


Bò sốt tiêu xanh hấp dẫn


Một chén súp hải sản để ấm bụng trong những ngày nhiều gió
Đặc biệt, ở quán còn có bày bán chocolate Vendome với các gift set đặc biệt dành cho mùa Giáng Sinh này. Với nguyên liệu cao cấp được nhập từ Bỉ, chocolate Vendome với các mùi vị Baileys, Almon, Milk… sẽ làm mùa Giáng Sinh của bạn thêm ngọt ngào và lãng mạn.
 
Giftset gồm 4 loại chocolate của Vendome

 Nhân viên quán thật xinh xắn trong trang phục đầy sắc đỏ của Noel


 
Không chỉ ở không gian, món ăn, thức uống, Vendome còn gây được thiện cảm lớn với thực khách nhờ phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Chị chủ quán hài hước, luôn tươi cười với khách đến thăm, nhân viên ở đây lại vô cùng thân thiện với mọi người, khiến mọi người có cảm giác đến Vendome như để gặp chính những người bạn của mình, luôn sẵn sàng trò chuyện và lắng nghe một cách chân tình. Nếu có chút thời gian rảnh rỗi, hãy nhớ ghé đến Vendome Café – 63 Trương Định (ngay góc Trương Định – Võ Văn Tần) để có thể cảm nhận được cảm giác gần gũi, ấm cúng trong mùa đông này.
people like INLOOK.VN fanpage