Bạn đang ở đây

5 hòn đảo thiên đường nhiệt đới ở châu Á

Vịnh Hạ Long được CNN bình chọn là 1 trong 5 hòn đảo thiên đường nhiệt đới ở châu Á.
> Chè Cendol - Indonesia thơm ngon hạ nhiệt ngày hè
> Ngắm BST quần jean sặc sỡ của Thanh Hằng
> 10 smartphone nhìn ‘sướng’ mắt

Vịnh Hạ Long, Việt Nam
Vịnh Hạ Long là một trong những vịnh tuyệt vời nhất, là nơi thích hợp nhất cho bất cứ du thuyền nào trên thế giới muốn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và yên bình.
Vịnh Hạ Long bao gồm đường thủy ven biển với hơn 2.000 hòn đảo trải rộng trên diện tích 1.500 km vuông và mặt nước tĩnh lặng quanh năm cho bạn thỏa thích chèo thuyền. Các hang động bí ẩn cùng vẻ đẹp mê hồn của hoàng hôn trên vịnh Hạ Long là những điểm hút hồn du khách.

hoang hon vinh Ha Long

ha long bay


Đảo Anambas, Indonesia
Nằm ở phía đông của đảo Batam, đông bắc Indonesia, quần đảo Anambas là nơi tuyệt vời cho những người đam mê bơi và lặn.
Pulau Bawah, hòn đảo chính trong quần đảo Anambas không có người ở là "một đầm phá tự nhiên với các vùng biển trong xanh và san hô tuyệt đẹp". Hơn nữa bên trong là thác nước khổng lồ - 1 điểm dã ngoại tuyệt vời hẻo lánh.


anambas island

Koh Chang, Thái Lan
Tọa lạc gần biên giới biển của Thái Lan với Campuchia, Koh Chang là hòn đảo nhiệt đới hẻo lánh, là nơi hoàn hảo cho các cuộc du ngoạn bằng đường biển.
Du khách có thể thỏa thích vùi bàn chân trần trong cát mịn trên những bãi biển hoang vắng. Trong khi đó những vùng nước nông gần bờ là nơi tuyệt vời để lặn biển.

 

Langkawi, Malaysia
Với những bãi biển tuyệt đẹp, cát mịn, các vùng biển của đảo Langkawi nằm giữa biên giới biển giữa Malaysia và Thái Lan là nơi tuyệt vời nên đến.




Quần đảo Similan, Thái Lan
Hòn đảo Similan là một nhóm gồm chín quần đảo nhỏ là khu bảo tồn thiên nhiên của chính phủ Thái Lan. Nằm ngoài khơi bờ biển phía tây của đất nước trong vùng biển Andaman, hòn đảo Similan tuyệt mĩ là khu bảo vệ động vật hoang dã quốc gia với hàng trăm loài cá và rùa biển.
similan

similan
 
Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch để đến thăm 5 hòn đảo thiên đường này.
 
Theo CNN
Ảnh: CNN & Internet
people like INLOOK.VN fanpage