Bạn đang ở đây

Sandy Beach - Thiên đường ở hạ giới

Nằm ở vị trí không thể đẹp hơn với rất nhiều nắng vàng, cát trắng, biển xanh, khu resort Sandy Beach như một thiên đường hạ giới với rất nhiều tiện nghi hiện đại cũng như không khí trong lành, mát mẻ, khiến ai đã một lần bước tới, sẽ nhớ hoài không thôi.

Màu xanh của những rừng phi lao rì rào suốt đêm ngày. Màu xanh của những vườn hoa, bãi cỏ được chăm chút kỹ lưỡng, Sandy Beach như nổi bật trên một khu vườn xanh rộng lớn bên bờ sóng nước. Những biệt thự trải dài men theo bờ biển, hài hòa tổng thể trong không gian biển khoáng đạt được mở ra từ mọi góc nhìn.


 


Sandy Beach Resort Đà Nẵng có 118 phòng gồm phòng hạng sang, cao cấp, bungalow và biệt thự riêng biệt cùng 4 phòng họp tiêu chuẩn quốc tế, phòng lớn nhất có sức chứa lên đến 300 chỗ, là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc họp, hội thảo của những tập đoàn quốc tế lớn đang kinh doanh trong vùng.


Mặt tiền của một bungalow ở Sandy Beach


Phòng ngủ đôi được trang trí sạch sẽ, hiện đại


Phòng nằm trong khu vực chung có lối cầu thang xuống hồ bơi đẹp mắt


Sau những giờ hội họp, thảo luận, bạn có thể ghé quầy bar nhâm nhi những đồ uống ngon tuyệt ở đây trong khi ngắm nhìn biển xanh hoặc những khu vườn ngút mắt. Các dịch vụ như massage, tắm hơi, xông khô và ướt, jacuzzi, chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Sandy Beach còn có 2 bể bơi ngoài trời, 2 sân tennis, bi-a, xe đạp, bóng chuyền bãi biển, đánh golf, phòng chơi cho trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các môn thể thao biển như lướt ván, lướt sóng, mô tô nước, thuyền buồm, kayak, câu cá hoặc lặn biển tại Núi Khỉ và Hòn Chàm.






 

Nhà hàng Moonlight với thực đơn phong phú gồm các món Á Âu, được dung hòa với khẩu vị Việt nam và những thành phần tươi ngon nhất. Đầu bếp đẳng cấp quốc tế của Nhà hàng sẽ phục vụ những món ăn ngon miệng và đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất theo phong cách Sandy Beach.

 

Buổi tối, khách du lịch có thể cảm nhận được những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên khi tận hưởng thứ đồ uống ngon tuyệt tại Garden Pub và đắm mình trong sự trình diễn tuyệt vời của ban nhạc trẻ Philipines

 

Khách du lịch cũng như doanh nhân trong nước và quốc tế đã chọn Sandy Beach để được lắng nghe hoà âm đêm ngày của tiếng sóng biển, gần gũi với thiên nhiên biển trời nhưng cũng không quá cách xa cuộc sống thường nhật đầy sôi động.Hãy đến với Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nước Đà Nẵng để có những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những nụ cười thân thiện và hiếu khách mang đậm chất "Đà Nẵng" mang lại cho khách những cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.

people like INLOOK.VN fanpage