Bạn đang ở đây

Phạm Nhật Huy công khai giới tính thật trên facebook

Phạm Nhật Huy, cái tên đang được mọi người chú ý bởi dự án từ thiện 1 2 3 Nụ Cười xác nhận: "Đằng sau dáng vẻ cao to, mạnh mẽ, tôi lại là người có giới tính thứ 3!
Khi Sao bị phản đối vì ăn mặc "lạc điệu"  
Lê Kiều Như "dồn dập" tung ảnh sexy 
Với thế giới, đây có vẻ là chuyện bình thường, nhưng ở Việt Nam, trong giai đoạn mà xã hội vẫn còn nhiều suy nghĩ nặng nề với những người có giới tính thứ 3, thì chàng ca sĩ Phạm Nhật Huy đã dám lên tiếng công khai giới tính thật của mình.

 
Trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên trong showbiz Việt, Phạm Nhật Huy đã mạnh dạn chia sẻ về giới tính thật của mình.
Liên lạc với Phạm Nhật Huy, ban đầu anh đắn đo không tiếp chuyện phóng viên, nhưng sau một hồi nói chuyện anh thẳng thắn thừa nhận: “Đằng sau dáng vẻ cao to, mạnh mẽ, tôi lại là người có giới tính thứ 3!”

 
Về lý do anh vò đầu bứt tai trên facebook, Phạm Nhật Huy tâm sự, giai đoạn gần đây ba mẹ anh liên tục ép anh từ bỏ showbiz, về quê tìm kiếm một công việc ổn định, rồi nhanh chóng lập gia đình để ba mẹ anh có cháu bế, cháu bồng.
Chính vì những yêu cầu này của ba mẹ đã tạo áp lực cho Phạm Nhật Huy, anh liên tục trong trạng thái căng thẳng. Anh quyết định công khai giới tính thật của mình để phần nào giải tỏa sự căng thẳng.
Phạm Nhật Huy cũng rất lo lắng, anh sợ sau khi tiết lộ sự thật này, nhiều người lại cho rằng anh đang cố tình gây chuyện để tạo scandal, nhưng mà cuộc sống, cái gì là sự thật thì anh vẫn mạnh dạn thừa nhận.
Vốn dĩ trong thời gian trước anh lại được khán giả chú ý qua ca khúc Tạ Lỗi mang chủ đề đồng tính và được dàn dựng thành một clip hoành tráng, khiến cho nhiều người xúc động và đồng cảm với những người có giới tính thứ 3. Từ đó nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu chàng ca sĩ đến từ Khánh Hòa này có phải là “gay” hay không?
 
Theo infonet
 
people like INLOOK.VN fanpage