Bạn đang ở đây

Nhận giải thưởng hàng tuần với "Gia Đình Hoàn Hảo"

Từ ngày 15/12/2011 – 15/1/2012, tại Facebook của Mollis, các bạn có thể tham gia cuộc thi “Gia Đình Hoàn Hảo”để nhận những giải thưởng giá trị hàng tuần. Ngoài ra, khăn Mollis và chăn drap còn có chương trình khuyến mãi giảm từ 10-30% khăn Mollis và Drap Hera.

> SANDY BEACH ĐÓN KHÁCH DỊP NOEL VỚI GÓI GIẢM GIÁ HẤP DẪN
> NHÀ HÀNG F-PLAZA: GIẢM GIÁ 20% BUFFET CHÀO MỪNG GIÁNG SINH
> TUẦN KHUYẾN MẠI CỦA VIETJETAIR: VÉ MÁY BAY CHỈ TỪ 100.000Đ

Từ ngày 15/12/2011 – 15/1/2012, tại Facebook của Mollis, các bạn có thể tham gia cuộc thi  “Gia Đình Hoàn Hảo”để nhận những giải thưởng giá trị hàng tuần. Đây là cuộc thi dành cho tất cả đối tượng đang sử dụngnhững sản phẩm của Công ty cổ phần Dệt gia dụng Phong Phú như: Mollis, Hera, Open...trên toàn quốc.

 
Những chiếc khăn Mollis mềm mại, hay bộ chăn drap Hera ấm áp là những vật dụng thiết yếu luôn đồng hành với sinh hoạt hàng ngày của bạn. Hãy lưu  lại những khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc ấy bằng những tấm ảnh ngẫu nhiên và gửi về tham gia cuộc thi “Gia Đình Hoàn Hảo” tại địa chỉ http://www.facebook.com/MOLLIS.VN. Hàng tuần 5 hình ảnh có số like nhiều nhất sẽ nhận được 5voucher  mua hàng trị giá 200.000vnđtại hệ thống cửa hàng của Mollistrên toàn quốc.

 
Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và áp dụng công nghệ tiên tiến, những sản phẩm mà Công ty cổ phần Dệt gia dụng Phong Phú mang lại cho người tiêu dùng luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe và thân thiện với môt trường.

Sản phẩm khăn Mollis được sản xuất từ những chất liệu đặc biệt như: sợi Modal được chiết xuất từ gỗ sồi thiên nhiên, sợi Bamboo được chiết xuất từ cây tre, sợi Cocona được chiết xuất từ sợi hoạt tính xơ dừa, sợi Soybean được chiết xuất từ sữa đậu nành, v.v... Những loại sợi đặc biệt này tạo nên những chiếc khăn mềm mại, ấm áp, lại vừa có thể ngăn tia cực tím, chống khuẩn bảo vệ sức khỏe.





 
Bên cạnh đó, những sản phẩm chăn – drap Hera với khổ vải rộng, sợi mềm mại và in hoạt tính mát lạnh, hút ẩm tốt giúp bạn có được giấc ngủ nồng nàn, ấm áp trong thời tiết miền Nam nóng ẩm .


Ngoài ra, trong dịp cuối năm, các sản phẩm khăn Mollis và chăn drap Hera có chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá từ 10 – 30% tại tất cả hệ thống cửa hàng Mollis.
Chi tiết cuộc thi xin liên hệ: http://www.facebook.com/MOLLIS.VN.

Văn phòng chính Công ty CP dệt gia dụng Phong Phú, 48 Tăng Nhơn Phú, KP.3 phường tăng Nhơn Phú B, Q9, TP. HCM. ĐT: (84-8) 3640 0067

Hệ thống cửa hàng Mollis:
1. Tại TP.HCM:185BC Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận,TP. HCM
2. Tại Cần Thơ:78A2 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
3. Tại Đà Nẵng:294 Ông Ích Khiêm, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
4. Tại Phan Thiết: 215B Thủ Khoa Huân, P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
5. Tại Đà Lạt:01 Phan Chu Trinh, Phường 9, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
6. Tại Hà Nội:  151 Khâm Thiên, P.Thổ Quan, Q.Đống Đa, Hà Nội
people like INLOOK.VN fanpage