Bạn đang ở đây

Chiêm ngưỡng bức tường tuyết Tateyama Kurobe Alpine

Tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine là một tuyến đường duy nhất và ngoạn mục nhất đi qua dãy núi phía bắc Nhật Bản, tuyến đường dành cho nhiều phương tiện khác nhau, có cả hệ thống cáp treo. Đặc biệt tuyến đường nổi tiếng với bức tường tuyết bao quanh.
Thưởng thức các món ngon từ đất nước Ma-rốc 
15 món ăn Việt khiến du khách nước ngoài mê mẩn 
Tuyến đường này được hoàn thành vào năm 1971, kết nối Thành phố Toyama, với thị trấn Omachi ở tỉnh Nagano. Tuyến đường được xây dựng cẩn thận nhằm đảm bảo không phá hủy môi trường xung quanh. Một vài đoạn đường được xây dựng ngầm.
 
Tuyến đường đi qua Tateyama trong dãy núi Hida với rất nhiều danh lam thắng cảnh, bao gồm đập Kurobe. Đi ngang qua giữa Kurobe Dam và Ogisawa.
 
Hiện nay tuyến đường này được sử dụng chủ yếu cho khách du lịch. Tuyến đường đi ngang qua các phong cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Tateyama, một phần của Vườn quốc gia Chubu Sangaku. 
 
Với hành lang tuyết cao 20 mét bao quanh là một điểm đặc sắc của tuyến đường trong mùa xuân, trong khi đó núi cao, sắc hoa nở rổ thu hút du khách vào mùa hè và mùa thu.

Dọc theo tuyến đường, một số trạm nghỉ chân và khách sạn dành
cho khách du lịch tham gia leo núi hoặc đi bộ.

Bức tường tuyết cao 20 mét dọc theo tuyến đường đặc biệt thu hút du khách







Phong cảnh tuyệt vời mà tuyến đường đi ngang qua

Tuyến cáp treo

Ảnh chụp từ cáp treo 


Du khách cắm trại trên núi
 
Có nhiều khách sạn cung cấp chỗ nghỉ và có đầy đủ tiện nghi cho du khách như Hotel Tateyama, Hotel Midagahara, Kuroyon Hotel, Unazuki Kokusai Hotel.
 
Các dịch vụ du lịch đều đóng cửa vào mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3.
 
Nhiệt độ trung bình khoảng từ -7 độ C đến  21  độ C, nên bạn hãy trang bị áo ấm khi đến đây
 
Thời tiết thường thay đổi đột ngột nên bạn hãy trang bị áo mưa cả khi trời quang mây tạnh. Vào mùa xuân hãy trang bị cho mình đôi giày không thấm nước, mùa hè hãy nhớ mang theo kem chống nắng. 
 
 
Theo alpen-route.com
people like INLOOK.VN fanpage