Bạn đang ở đây

Đến Iceland chiêm ngưỡng những tảng băng đa sắc tuyệt đẹp

Đầm phá lớn nhất của Iceland là ngôi nhà của những tảng băng đa sắc tuyệt đẹp. Đây còn là trường quay của 4 bộ phim bom tấn: A View to a Skill , Die Another Day , Tomb Raider và Batman Begins.
Các đầm phá sông băng Jokulsarlon ở Iceland là một phần của dòng sông băng Breidamerkursandi, với chiều dài 1500m. Các đầm phá sông băng nằm gần đường cao tốc, khoảng 370 km về phía đông từ thành phố Reykjavík, là một trong những kì quan thiên nhiên lớn nhất của Iceland.
 
Ánh sáng phản chiếu từ đầm phá sông băng màu xanh và màu trắng sữa hòa quyện vào nhau khiến cho hồ băng ở đông nam Iceland này mang một vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Tốc độ tan chảy của các sông băng gần đó đã làm cho cảnh quan khu vực được mở rộng và phát triển.
 
Đầm phá sông băng là một địa điểm du lịch nổi tiếng và có rất nhiều người ghé thăm hơn so với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Iceland. Có nhiều tour du lịch bằng thuyền thú vị trên đầm, đi qua những núi băng khổng lồ trong môi trường cảnh quan độc đáo. Các tour du lịch bằng thuyền mất khoảng 40 phút, có khoảng từ 35-40 chuyến đi trong một ngày vào mùa cao điểm từ tháng 1 đến tháng 7.
 
Bạn cũng có thể viếng thăm khu vực này bằng xe ôtô vì đầm phá sông băng Jokulsarlon nằm cạnh đường quốc lộ 1 giữa Hofn và Skaftafell. Có hai cách tốt nhất cho lựa chọn du lịch bằng xe ôtô, một là bạn thuê một chiếc xe từ thành phố Reykjavik, hai là bắt tuyến xe buýt công cộng, nhưng thuê xe du lịch ở Iceland rất tốn kém. Xe buýt sẽ tiện hơn bởi xe đến đầm phá sông băng Jokulsarlon và thường ở lại đây khoảng một giờ trước khi quay lại thành phố Reykjavik.
 

























































Theo Buudienvietnam

people like INLOOK.VN fanpage